:::     :::

ริโอเชื่อซาลาห์ก้าวเป็นสุดยอดแข้งลีกผู้ดี

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งสุดยอดแข้งจอมถล่มประตูของพรีเมียร์ลีก อังกฤษได้แน่ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ทำหนึ่งประตูช่วยทีมเอาชนะ ไลป์ซิก 2-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวกดไปแล้ว 24 ประตูจากการลงเล่น 34 เกมทุกรายการในซีซั่นนี้ ด้วยมาตรฐานอันยอดเยี่ยมในการพังตาข่ายให่กับต้นสังกัดทาง เฟอร์ดินานด์ มั่นใจว่า ซาลาห์ จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในจอมถล่มประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก "มันแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานของผู้ชวยคนนี้ซึ่งเขาตั้งเอาไว้สูงมาก แต่เขาก็ยังคงรักษามันไว้ได้เป็นอย่างดี" ริโอ กล่าวกับ บีที สปอร์ต "สำหรับนักเตะระดับท็อปไม่ใช่แค่ซีซั่นเดียวหรือสองซีซั่น มันอยู่ที่การรักษามันไว้ให้ได้ตลอด 3, 4 หรือ 5 ซีซั่น แต่เขาก็ทำมันได้" "เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ ลีก ในฐานะดาวซัลโว เพราะระดับการเล่นของเขานั้นยิ่งใหญ่จริงๆ"

สตาร์ทีมชาติอียิปต์ทำหนึ่งประตูช่วยทีมเอาชนะ ไลป์ซิก 2-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวกดไปแล้ว 24 ประตูจากการลงเล่น 34 เกมทุกรายการในซีซั่นนี้

ด้วยมาตรฐานอันยอดเยี่ยมในการพังตาข่ายให่กับต้นสังกัดทาง เฟอร์ดินานด์ มั่นใจว่า ซาลาห์ จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในจอมถล่มประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

"มันแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานของผู้ชายคนนี้ซึ่งเขาตั้งเอาไว้สูงมาก แต่เขาก็ยังคงรักษามันไว้ได้เป็นอย่างดี" ริโอ กล่าวกับ บีที สปอร์ต

"สำหรับนักเตะระดับท็อปไม่ใช่แค่ซีซั่นเดียวหรือสองซีซั่น มันอยู่ที่การรักษามันไว้ให้ได้ตลอด 3, 4 หรือ 5 ซีซั่น แต่เขาก็ทำมันได้"

"เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก ในฐานะดาวซัลโว เพราะระดับการเล่นของเขานั้นยิ่งใหญ่จริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})