:::     :::

"คาร์ร่า"ชี้หงส์ยังเข้าทำอ่อนแม้เฮเหนือไลป์ซิก

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ ซีบีเอส สปอร์ต แสดงความเห็นว่าเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ ไลป์ซิก 2-0 ในรายการ ชปล.วานนี้คือหลุมพรางที่อาจทำให้ทีมย่ามใจโดยเฉพาะปัญหาการเซตอัพเจาะเกมป้องกันคู่แข่งด้อยประสิทธิภาพ หากเปลี่ยนเป็นทีมท้ายแถวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หงส์แดง คงเจาะไม่เข้า

สองประตูที่ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้วานนี้มาจากความผิดพลาดของผู้เล่น ไลป์ซิก ทั้งหมดไม่ว่าการส่งบอลคืนหลังไม่ดีของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ จน โม ซาลาห์ หลุดซัลโว

หรือลูกสาดยาวขึ้นหน้า นอร์ดี้ มูกีเล่ กองหลังกระทิงหนุ่มกะจังหวะบอลตกพลาดและลื่นล้มกลางสนาม ทำให้ ซาดิโอ มาเน่ ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปล่อเป้าปิดกล่อง 

ซึ่งอดีตรองกัปตันหงส์แดงมองว่าเกมรุก ลิเวอร์พูล ยังไม่เป็นที่น่าพอใจโดยเฉพาะการเข้าทำแบบโอเพ่นเพลย์ 

ผมเห็นว่าผลงาน ลิเวอร์พูล ที่เคยหล่นหายช่วง 2-3 สัปดาห์หลังทั้งเรื่องพละกำลังเร่งเครื่อง, การเพรสซิ่งสูง มันคืนกลับมาในเกมล่าสุดแต่ต้นคาร์ราเกอร์ วิเคราะห์ 


ส่วนเรื่องผมการแข่งขันผมไม่ได้จะมานั่งติด มันยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ชนะทีมที่เป็นรองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน ต่อจาก บาเยิร์น มิวนิค แล้วซีซั่นก่อนพวกเขาก็ไปได้สวยบนเวที ชปล.”

แต่ประตูที่ทำได้นั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของกองหลัง ลิเวอร์พูล ไม่ได้พัฒนาการเข้าทำให้ดีขึ้น พวกเขายังผิดพลาดเกือบตลอดทั้งเกม ย้ำอีกครั้งปัญหาไม่ได้ถูกแก้” 

พวกเขาไม่ได้สร้างจังหวะเข้าทำเจ๋งๆ จนความผิดพลาดหนเดียวของคู่แข่ง ซาลาห์ ส่งบอลกองก้นตาข่าย คืนนี้เอาตัวรอดไปได้แต่หากโกลคู่ต่อสู้เหนียวขึ้นมาสกอร์อาจเป็น 0-0”

ผลงานเมื่อคืน ลิเวอร์พูล ไม่ได้สร้างสรรค์โอกาสจะแจ้งด้วยตัวเองมากพอ ส่วนตัวผมมองว่าการเคลื่อนบอลเข้าทำแดนหน้ากำลังมีปัญหา

รอดูว่าความห่วงใยของ คาร์ราเกอร์ จะถึงหู คล็อปป์ หรือไม่ในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน (20 ..)ต่อด้วยการเยือนทีมซึ่งใช้กองหลัง 5 คน เชฟฯ ยูไนเต็ด (28 ..)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด