:::     :::

เอเยนต์เบลอ้างนักเตะอาจยุติอาชีพค้าแข้ง

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เบล แนวรุกทีมชาติเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้งตามการกล่าวอ้างของ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์นักเตะ

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล เปิดเผยกับมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าแนวรุกทีมชาติเวลส์อาจตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้งหลังสิ่งต่างๆไม่ได้เป็นไปตามแผนการที่วางไว้โดยเฉพาะการกลับมาอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่กลับมาได้โอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ส่งลงสนามอย่างที่ควรจะเป็น

เบล วัย 31 ปีย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ แต่นักเตะมีโอกาสลงเล่นเพียงเล็กน้อย เนื่องจากแนวรุกวัย 31 ปีมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและกุนซือชาวโปรตุกีสยังไม่ปลื้มทัศนคติของนักเตะด้วย 

ปัจจุบัน เบล ยังมีสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 เขามีปัญหาขัดแย้งกับ ซีเนดีน ซีดาน จนถูกเขี่ยพ้นทีม แถมการย้ายกลับมาเล่นกับทีมไก่เดือยทองยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ก่อนเอเยนต์นักเตะจะอ้างกับสื่อเมืองกระทิงว่า เบล อาจเลือกยุติปัญหาด้วยการเลิกอาชีพค้าแข้งเพราะถึงตอนนี้ก็มีเงินทองใช้ไปตลอดชีวิตแล้ว 

'เขากำลังจะจบอาชีพของเขา คุณต้องไปถาม (โชเซ่) มูรินโญ่ ว่า (ทำไมเขาถึงไม่ได้ลงเล่นมากกว่านี้)' 

'เมื่อพวกเขาพูดว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา เขาคว้าแชมป์มามากกว่านักเตะทุกคนในประวัติศาสตร์ของบริติช เขาทำได้ดีมากด้านการเงิน เขามีเงินใช้ไปตลอดชีวิตเขา' บาร์เน็ตต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด