:::     :::

แบ็กกี้ส์10คนหัววันเจ๊าเบิร์นลี่ย์จืด0-0

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์บรอมวิช ที่ต้องเหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกบุกไปเสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 โดยเกือบที่จะเอาชนะได้ด้วยจากลูกยิงของ เอ็มบาย ดียาญ ที่ไปชนคานในครึ่งหลัง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบิร์นลี่ย์ 0 - เวสต์บรอมวิช 0

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

    เริ่มเกมครึ่งแรก นาที 4 เวสต์บรอมวิช ได้ลุ้นก่อน หลังมาได้ฟรีคิกระยะที่สามารถบิงได้ ก่อนที่จะเป็น  มาเตอุส เปไรร่า รับหน้าที่ปั่นฟรีคิกด้วยซ้าย บอลพุ่งข้ามกำแพงมาได้แต่ไปตรงตัว นิค โป๊ป รับบอลไว้ได้

    ในนาที 15 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้ง ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง เห็นช่องลองปั่นนอกกรอบด้วยขวา บอลพุ่งเลี้ยวไม่พอเฉี่ยวเสาออกหลังไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

    ลูกทีม แซม อัลลาไดซ์ ทำเกมรุกได้อย่างดุดัน มาถึงนาที 23 เปไรร่า เลี้ยงจากริมเส้นฝั่งขวา ก่อนจะตัดเข้าใน แล้วซัดเต็มข้อด้วยซ้าย บอลพุ่งเลียดกำลังจะเสียบเสาขวา แต่นายทวารเจ้าบ้านพุ่งมาเซฟปัดบอลออกไปได้อย่างหวุดหวิด

    นาทีที่ 29 เวสต์บรอมวิช ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง ซามี่ อาจายี่ เจตนาฟาวล์แฮนด์บอลจากจังหวะที่แข้ง เบิร์นลี่ย์ กำลังจะหลุดไปลุ้นทำประตู โดยผู้ตัดสิน ตัดสินใจวิ่งไปตรวจสอบกับทีมวีเออาร์ จนสุดท้าย ผลออกมาเป็น อาจายี่ ได้รับใบแดงเดียวถูกไล่ออกจากสนามทันที  

    จบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 0-0 โดย เวสต์บรอมวิช เหลือผู้เล่น 10 คน หลัง ซามี่ อาจายี่ ได้รับใบแดง

    เริ่มเกมครึ่งหลัง นาที 58 แม้จะเหลือผู้เล่น 10 คน แต่ เวสต์บรอมวิช ก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสู้สุดใจ หลังเกือบได้ประตูจากทีเด็ดของ เปไรร่า ที่รับลูกส่งจาก โอเค โยคัสลู ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงไกลด้วยซ้าย บอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

    ในนาที 62 เบิร์นลี่ย์ ได้ลุ้นบ้าง หลังมาได้ฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบฝั่งขวา ก่อนที่ จอช บราวน์ฮิลล์ จะเป็นคนซัดฟรีคิกด้วยขวา บอลพุ่งเฉี่ยวเสาขวาออกหลังไป

    นาทีที่ 71 เวสต์บรอมวิช เกือบได้ประตูขึ้นนำเต็มที เอ็มบาย ดียาญ กระชากบอลหลุดมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะตัดเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วซัดด้วยซ้ายไปชนคานเด้งออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย   

    จบเกม เบิร์นลี่ย์ ไม่สามารถทำอะไร เวสต์บรอมวิช 10 คนได้ เสมอกันไป 0-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป, แมทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์, จอช บราวน์ฮิลล์, แจ็ค คอร์ก, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, ดไวท์ แม็คนีล, เจย์ โรดริเกซ, มาเตจ์ วีดร้า        

    เวสต์บรอมวิช : แซม จอห์นสโตน, ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, ซามี่ อาจายี่, ไคล์ บาร์ตลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์, โอเค โยคัสลู, แม็ตต์ ฟิลลิปส์, ไอส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, มาเตอุส เปไรร่า, เอ็มบาย ดียาญ      

    ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด