:::     :::

หมีงานหยาบโดนเลบันเต้บุกสอยถึงถ้ำ2-0

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต. มาดริด สถานการณ์ลุ้นแชมป์เริ่มไม่ปลอดภัยแล้ว เมื่อฟอร์มสะดุดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดแพ้คาบ้านแบบพลิกล็อกให้กับ เลบันเต้ 0-2 คะแนนหยุดนิ่งที่ 55 แต้ม นำหน้า เรอัล มาดริด อยู่ 6 คะแนน แบบแข่งเท่ากันแล้ว

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

แอต. มาดริด 0 - เลบันเต้ 2

สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

    เริ่มเกมมาได้ 8 นาทีเศษเป็น เลบันเต้ มาได้ลุ้นก่อน จากจังหวะโต้กลับเร็ว รูเบน โรคีน่า วางบอลยาวมาให้กับ หลุยส์ โมราเลส กระชากบอลยาวเลี้ยงหลบกองหลังเจ้าถิ่น ก่อนจะซัดด้วยซ้าย ยาน โอบลัค หมดสิทธิ์เซฟไปแล้วแต่ทว่าบอลหลุดหลังออกไปอย่างน่าเสียดายสุดๆ

    เกมผ่านมาถึงช่วงครึ่งชั่วโมงแรก แอต. มาดริด มาได้ลุ้นบ้างจากลูกเตะมุมของ เรนาน โลดี้ ก่อนจะมาเข้าหัวของ จอฟเฟร ก็องด็อกเบีย ได้โหม่งแต่ว่า ไอตอร์ เฟร์นานเดซ ยังเซฟเอาไว้ได้ไม่มีปัญหา

    และในจังหวะถัดมา เลบันเต้ ได้ทำเกมรุกขึ้นมา รูเบน โรคีน่า ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ เซร์คีโอ เลออน พยายามเข้าชาร์ทแต่ไม่โดนบอล ก่อนเป็น ก็องด็อกเบีย พยายามจับบอลเพื่อเตะทิ้งแต่ทว่าจับบอลลั่นไปเข้าทางปืนของ หลุยส์ โมราเลส ได้หวดเต็มข้อ บอลเข้าไปตุงตาข่ายให้ เลบันเต้ ออกนำอย่างเซอร์ไพส์ 1-0 ในนาทีที่ 31

    ช่วงท้ายครึ่งแรก ตราหมี พยายามเจาะเกมรับของทีมเยือนเข้าไปให้ได้แต่ไม่มีช่องให้เข้าทำเลยและเป็น มาริโอ เอร์โมโซ่ ที่ดันขึ้นมาสูงก่อนจะลองซัดไกลจากระยะกว่า 25 หลา ทว่า เฟร์นานเดซ นายด่านเจ้าถิ่นยังเซฟเอาไว้ได้ ทำให้จบครึ่งแรกเป็น เลบันเต้ ที่บุกมานำจ่าฝูง แอต. มาดริด อยู่ 1-0

    เริ่มครึ่งหลังมาเป็นฝ่ายเจ้าถิ่นที่เปิดเกมบุกแบบสุดตัวและมาเกือบได้ประตูตีเสมอในนาที 50 หลุยส์ ซัวเรส จ่าบอลมาให้กับ เรนาน โลดี้ ก่อนจะตะวัดยิงด้วยซ้ายแต่บอลไปติดบล็อกกองหลังทีมเยือนออกหลังไป

    ถัดมาอีก 9 นาที คราวนี้เป็นทีของ ชูเอา เฟลิกซ์ ได้ลองลุ้นบ้างเมื่อได้บอลมาจาก มาร์กอส ยอเรนเต้ ก่อนจะหาจังหวะยิงได้แต่ก็ยังไปติดเซฟของ ไอตอร์ เฟร์นานเดซ อีกครั้ง

    อีก 10 นาทีต่อมา ริการ์ด ซานเชซ ตัวสำรองตราหมี ได้จังหวะส้มหล่นจากการสกัดบอลไม่ดีของกองหลัง เลบันเต้ ก่อนซัดด้วยซ้าย แต่บอลถากเสาออกไปนิดเดียวแบบน่าเสียดายสุดๆ

    นาที 76 แอต. มาดริด พยายามที่จะเจาะกองหลังของทีมเยือนแต่ยังไม่สำเร็จสักทีทำให้ โตมาส์ เลอมาร์ ต้องลองส่องไกลอีกครั้ง คราวนี้บอลพุ่งไปเฉียดสามเหลี่ยมบนนออกไปอีก

    และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ตราหมี ก็มาโดนลูกปิดกล่องเป็น 0-2 จากลูกสวนกลับเร็วเมื่อ ยาน โอบลัค ที่ขึ้นมาเล่นลูกเตะมุม วิ่งกลับไปไม่ทันก่อนจะเป็น ฆอร์เฆ เด ฟรูโตส ยิงไกลระยะกว่า 40 หลาเข้าไป  จบเกม แอต. มาดริด เลบันเต้ 0-2


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    แอต. มาดริด : ยาน โอบลัค - เฟลิเป้, โฮเซ่ คิมิเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ - มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, จอฟเฟร ก็องด็อกเบีย, เรนาน โลดี้ - ชูเอา เฟลิกซ์, อังเคล กอร์เรอา - หลุยส์ ซัวเรซ

    เลบันเต้ : ไอตอร์ เฟร์นานเดซ - โกเก้, รูเบน เวโซ่, ออสการ์ ดูอาร์เต้, โรเบิร์ต เพียร์, โตนโญ่ - รูเบน โรชิน่า, เอนิส บาร์ดรี้, มิคาเอล มาลซ่า, หลุยส์ โมราเลส - เซร์คีโอ เลออน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด