:::     :::

โจโจ้ฮีโร่!ฉลามปลดล็อคใส่เทโร1-0

วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจย์ซี จอห์น ยิงประตูโทนให้ ฉลามชล รวมพลัง บด มังกรโลห์เงิน 1-0

การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก นัดที่ 21 ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 ก.พ. 64 เวลา 18.30 น. เกมระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของ “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี
เจ้าบ้าน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ของ สะสม พบประเสริฐ จัด 11 คนแรก มี สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (GK), นพนนท์ คชพลายุกต์, จูเนียร์ เอลด์สตอล, เรนาโต้ เคลิช, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, กฤษดา กาแมน, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, ภานพงศ์ พลซา, เจย์ซี จอห์น, เอลิอันโดร กอนซากา, การ์ฟา ดูโรซินมี่
ส่วนทีมเยือน “มังกรโล่ห์เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ของ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค 11 คนแรก มี ประสิทธิ์ ผดุงโชค (GK), สัญชัย นนทศิลา, ไอแซค ฮอนนี่, เฉลิมศักดิ์ อักขี, ควอน แดฮี, เอกชัย สำเร, สิทธิโชค ทัศนัย, สันติธรณ์ ลัทธิรมย์, ติอาโก ชูลาปา, อาทิตย์ บุตรจินดา, ดราแกน บอสโควิช
เปิดฉากมาในครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแรกหมัดเข้าใส่กันทันที โดยเกม เป็น ชลบุรี เอฟซี ที่ครองบอลสร้างจังหวะบุกเข้าใส่ แต่ทีมเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี ก็เน้นเกมเพลสซิ่งเร็ว แล้วรอโต้
นาทีที่ 7 ชลบุรี เอฟซี พลาดโอกาสการได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย บอลริมเส้นฝั่งซ้าย ของ การ์ฟา ดูโรซินมี่ เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะเป็น เอลิอันโดร กอนซาก้า ที่ชาร์ตจ่อๆเข้าไป แต่ทว่าลูกนี้ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้า
นาทีที่ 13 โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ลุ้นบ้าง ลูกยิง ของ อาทิตย์ บุตรจินดา ที่ครองบอลหนีตัวประกบทางฝั่งซ้าย ก่อนหาจังหวะยิงบอลพุ่งไปเข้ามือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล รับเข้าซองไม่มีปัญหา
นาทีที่ 23 โอกาส ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่เริ่มทำเกมได้ดีขึ้น จากลูกเตะมุม เอกชัย สำเร เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ อาทิตย์ บุตรจินดา ได้โหม่งเน้นๆ แต่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยังรับไว้ได้
นาทีที่ 30 เจย์ซี จอห์น ได้ลองยิงหน้ากรอบเขตโทษ แต่ก็ยังเบาเกินไป ประสิทธิ์ ผดุงโชค ยืนปิดมุมได้ดี ก่อนจะรับเอาไว้ได้
จากนั้นในช่วงท้าย ครึ่งแรก มีจังหวะที่ผู้ตัดสินต้องดู VAR เมื่อบอลไปโดนแขน จูเนียร์ เอลด์สตอล ในจังหวะตามสกัดบอล ของ เอกชัย สำเร ในกรอบเขตโทษ แต่ทว่าผู้ตัดสินมองว่าเป็นจังหวะ บอลทูแฮนด์ ไม่เป็นลูกจุดโทษ ก่อนจบ 45 นาทีแรก ชลบุรี เอฟซี 0-0 โปลิศ เทโร เอฟซี
ครึ่งหลังเปิดฉากมา ชลบุรี เอฟซี พลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง นาทีที่ 51 เกมโต้กลับทางฝั่งซ้าย การ์ฟา ดูโรซินมี่ พาบอลลากลุยเดี่ยวขึ้นมาก่อนเปิดเข้ากลางไปให้ ภานพงศ์ พลซา โหม่งเดี่ยวๆบอลหลุดกรอบออกไปแบบเหลือเชื่อ
เกมยังเป็น ชลบุรี เอฟซี ที่เป็นฝ่ายบุกเข้าใส่ โปลิศ เทโร เอฟซี เพื่อหวังทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่ยังเจาะแนวรับ ทีมเยือน ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ไม่เข้า
เข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย ทั้ง 2 ทีมเริ่มทยอยปรับแท็คติกด้วยการเปลี่ยนผู้เล่นสำรองลงสนาม
จนกระทั่งมาถึงนาทีที่ 75 ชลบุรี เอฟซี ก็มาได้ประตูขึ้นจนได้ บอลยาว จาก กฤษดา กาแมน แนวรับ โปลิศ เทโร เอฟซี โหม่งสกัดไม่ขาด บอลมาเข้าทาง เจย์ซี จอห์น ตวัดยิงเข้าประตูไป
หลังเสียประตู โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดเกมบุกเข้าใส่ ชลบุรี เอฟซี อย่างหนักเพื่อหวังทวงประตูคืนให้ได้ ซึ่งก็มีจังหวะหวาดเสียวอยู่หลายครั้ง โดยกดดันให้ เจ้าถิ่น ลงไปรับต่ำในแดนตัวเอง ช่วงทดเจ็บ ชลบุรี เอฟซี เกือบได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่
เสฏฐวุฒิ วงค์สาย เปิดบอลต่อไปให้ เอลิอันโดร กอนซากา หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่จังหวะนี้ เอลิอันโดร กอนซากา ยิงไปติดเซฟ ของ ประสิทธิ์ ผดุงโชค อย่างน่าเสียดาย จบ 90 นาที ชลบุรี เอฟซี ปลดล็อค เอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 คว้า 3 คะแนนไปครองได้สำเร็จ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด