:::     :::

โอเล่ชมเจมส์ไม่ย่อท้อจนกลับมาได้

วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564
1,583
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชมความมุ่งมั่นทุ่มเทของ แดเนียล เจมส์ ที่สามารถกลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้ง

ปิศาจแดง เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกคู่ดึกคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ ผีแดง คว้าสามคะแนนไปครองและกลับไปรั้งรองจ่าฝูงอีกครั้ง

ปีกชาวเวลส์ทำประตูที่สองให้กับทีมในนัดที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเกมที่สองติดต่อกันแล้วที่แข้งรายนี้ทำประตูหลังจากเพิ่งสอยตาข่ายในเวที ยูโรปา ลีก 

"เขาไม่เคยหายไปไหน เบื้องหลังเขาทำงานอย่างหนักและพร้อมเป็นตัวเลือกเสมอ เขาเป็นนักเตะที่คุณสามารถเลือกใช้งานในพื้นที่ที่แตกต่างกันได้อยู่ตลอดด้วยพลังงานและความเร็วของเขา

"เราทำงานร่วมกับเขา เราพยายามช่วยเหลือทุกๆ คนแต่แน่นอนว่า แดน มาจากเวที แชมเปี้ยนชิพ เขาทำประตูในการลงสนามช่วงแรกไม่กี่ลูก และได้ดึงเอาพลังงานบางอย่างออกไปจากคุณ เขาเริ่มทำงานหนักและทำงานเพื่อกลับมาให้ฟิตเต็มที่แต่บางทีความมั่นใจ และความเชื่อที่มากขึ้นในตัวเขา

"เราไม่สามารถไปควบคุมทีมอื่นๆ ได้ เราแค่ต้องมาโฟกัสกับตัวเองและเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดีที่สุดในทุกๆ หลายสิ่งเกิดขึ้นและมีเรื่องราวน่าแปลกใจมากมายในฟุตบอล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})