:::     :::

มูผิดหวังเปเรยร่าชิงโยกซบค้างคาว

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2560
2,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนผิดหวังที่ อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางดาวรุ่ง ตัดสินใจย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ บาเลนเซีย ในซัมเมอร์นี้

    เปเรยร่า ทำผลงานได้น่าประทับใจกับผีแดงในช่วงออกทัวร์ปรีซีซั่นกับต้นสังกัดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และ แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า ดาวเตะวัย 21 ปี จะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาล 2017-18

    อย่างไรก็ตามจากการที่นักเตะไม่ได้มีส่วนกับทีมในช่วงเปิดซีซั่นใหม่ 3 สัปดาห์แรก ทำให้เขาตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาเลนเซีย แบบยืมตัว โดย มูรินโญ่ เผยว่า "นี่เป็นการตัดสินใจส่วนตัวซึ่งผมไม่เห็นด้วยเลย บอกตามตรงนี่เป็นการตัดสินใจที่ไม่ดีเลยสำหรับเขา และเป็นการตัดสินใจที่ผมผิดหวังจริงๆ"

    "เขามีศักยภาพที่จะสู้เพื่อตำแหน่งในทีม และโอกาสที่จะได้เป็นนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาตัดสินใจโดยพิจารณาในแบบนักเตะดาวรุ่งซึ่งอยากลงเล่นทุกๆ สัปดาห์ แต่นักเตะดาวรุ่งไม่พร้อมที่จะสู้กับบางสิ่งที่แตกต่าง คุณต้องพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งในทีม"

    "ผมผิดหวังที่เขาย้ายทีม แต่นี่เป็นการตัดสินใจของเขา ผมพร้อมเปิดประตูต้อนรับเขา เขายังมีสัญญาระยะยาว เรามีทางเลือกที่จะเรียกตัวเขากลับมาได้ในวันที่ 1 มกราคมนี้ ดังนั้นไม่มีอะไรต้องฟูมฟาย แต่ขอย้ำว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ผมผิดหวังเหลือเกิน" มูรินโญ่ ระบุ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด