:::     :::

วิลล่าแบนแฟนตาซีพรีเมียร์ฯเหตุต้นการข่าวรั่ว

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน สมิธ ผจก.ทีม แอสตัน วิลล่า ส่งห้ามผู้เล่น/บุคลากรทีม เข้าไปใช้งาน แฟนตาซีฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบพร้อมหน้าอีกแล้ว เพราะความเคลื่อนไหวในโลกเสมือนจริงส่งผลต่อการเตรียมทัพสู่ เลสเตอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพราะเมื่อข่าวอาการบาดเจ็บ แจ็ค กรีลิช รั่วออกไป คู่แข่งก็ดักทางง่าย

รายงานจาก ‘ไทม์ส สปอร์ตว่าวิลล่า เพิ่งพ่ายเดอะ ฟ็อกซ์’ 1-2 โดยเกมนั้นไร้ แจ็ค กรีลิช ผู้เล่นดีสุดทีมบาดเจ็บ ทั้งที่ตลอดสัปดาห์ไม่มีรายการให้ทราบระแคะระคายแต่อย่างใด 

ทว่ามีการจับสังเกตผู้เล่น/บุคลากรทีมสิงห์ผงาดที่มีบัญชีแฟนตาซีฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างเทขาย กรีลิช ออกจากไลน์อัพตัวเองในสัปดาห์นี้ตั้งแต่พุธ-พฤหัสบดีที่ผ่านมา


ซึ่งตามกฎของแฟนตาซีฟุตบอลสามารถจัดทีมได้ช้าสุดก่อนบอลคู่แรกในสัปดาห์ฟาดเกือก 90 นาที แล้ววีกนี้บอลเตะคู่แรกตั้งแต่วันศุกร์คู่ วูล์ฟส์ -ลีดส์ 

เท่ากับว่านักเล่นแฟนตาซีของ วิลล่า มีส่วนปล่อยข่าวลับสโมสรรั่วสู่สาธารณะในทางอ้อมก่อนแมตช์เดย์ถึง 48 ชั่วโมง จนเอื้อประโยชน์ให้ เลสเตอร์ เครียมรับมือได้อย่างเหมาะสม 

นำมาซึ่งคำสั่งแบนโดยผจก.ทีม สมิธ ห้ามเล่นแฟนตาซีฟุตบอลเป็นหมู่คณะเพื่อลอกการบ้านกันอีก  

อีกเหตุการณ์ลักษณะใกล้เคียงกันในสัปดาห์นี้คือ เลียม คูเปอร์ กัปตัน ลีดส์ หนึ่งในนักเล่นแฟนตาซีฟุตบอลขาย เอซกาน อาลิออสกี้ ออกจากทีมเสมือนของตน ทั้งที่นักเตะคนนี้ถูกส่งแข่งตัวจริงมาต่อเนื่อง 17 นัด แล้วปรากฏว่า อาลิออสกี้ ก็ไม่ได้แข่งเกมพบ วูล์ฟส์ เมื่อวันศุกร์จริงๆ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด