:::     :::

พี่แจ้ลั่นไม่การันตีตัวจริงมุลเลอร์

วันเสาร์ที่ 09 กันยายน 2560
1,030
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น ออกมายืนยันไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงให้ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ชี้ทุกคนในทีมไม่มีการถูกวางให้เป็นตัวจริงถาวร

    มุลเลอร์ ได้ลงเล่นฐานะตัวสำรองในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ เบรเมน 2-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวยอมรับว่า รู้สึกเหมือนไม่ได้โชว์ศักยภาพของตัวเองออกมาเต็มที่ ขณะที่ โลธ่าร์ มัทเธอุส กับ อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ ก็ออกมาแสดงความเห็นด้วยกับ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี

    "ตอนนี้ โธมัส มุลเลอร์ ฟิตเต็มร้อย เขาอยู่ในสภาพที่ดีเลยทีเดียว และสามารถลงเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา" อันเชลอตติ กล่าว
    "ผมขอขอบคุณทุกคนที่ออกมาแสดงความเห็น แต่ผมไม่มีความจำเป็นที่จะชี้แจงอะไรหรอก อย่าห่วงเลย โธมัส มุลเลอร์ เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา แต่เราก็มีนักเตะสำคัญหลายคนอยู่ในทีม ผมรู้ดีถึงความเป็นมาของเขาที่สโมสร แต่ทีมเราจะใช้ระบบโรเตชั่น เพราะฉะนั้นเขาจะมีทั้งได้ลงเล่นและนั่งเป็นตัวสำรอง บางครั้งก็ต้องขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์ด้วย เพราะผมอยากใช้บริการนักเตะทุกคน"

    "ผู้เล่นทุกคนจำเป็นต้องทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด เรารู้ดีถึงศักยภาพของ มุลเลอร์ อย่างซีซั่นที่แล้วเขาได้ลงเล่น 73 เปอร์เซนต์ หากรวมทุกเกมของเรา ผมไม่สามารถการันตีการลงเล่นให้ใครได้ กับ มุลเลอร์ ก็เช่นกัน ไม่มีใครถูกวางให้เป็นตัวจริงตลอด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด