:::     :::

บีเอลซ่าชี้ผลถล่มนักบุญขาดเกินจริง

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าสกอร์ที่ทีมตนถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 นั้นขัดแย้งกับรูปเกมอย่างแท้จริง แต่ก็ชี้ว่า ยูงทอง มีรายละเอียดในเกมรุกที่เหนือกว่าเยอะ

    นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์กล่าวว่า "ความแตกต่างระหว่างทั้งสองทีมไม่ได้เยอะเหมือนสกอร์ที่เห็น มันดูขัดแย้งกันมาก แม้ว่าเกมรุกของเราจะดีกว่าคู่แข่ง เราสร้างโอกาสที่พวกเขาทำได้เป็นสองเท่า แต่เกมมันก็มีทั้งช่วงดี และแย่"

    "พวกเขามีฟูลแบ็กที่แตกต่างกัน โดยแบ็กขวาไม่ได้ทำเกมรุก ขณะที่แบ็กซ้ายนั้นเล่นเกมรุกมาก และเกมรับมีน้อยกว่า เราสลับกันระหว่าง ราฟินญ่า, เอลแดร์ คอสต้า และ แจ็ค แฮร์ริสัน เพื่อดูว่าใครปรับตัวได้ดีที่สุด ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทั้งสองทีม ในครึ่งหลัง เมื่อเราได้ประตูอย่างรวดเร็ว มันก็มีความเป็นไปได้ที่ ราฟินญ่า จะบุกขึ้นไปมากขึ้น"

    นอกจากนี้ บีเอลซ่า ยังได้พูดถึงเรื่องสัญญาใหม่กับ ลีดส์ ว่า "ผมแค่อยากจะสะท้อนให้เห็นว่าเมื่อตอนนี้ยังอยู่ในช่วงหนึ่งในสามของลีก ยังมีหลายเกมที่ข้อสรุปอาจมีผลต่อการตัดสินใจสุดท้าย ผมไม่ต้องการเอาเปรียบสโมสร หากสโมสรเสนอข้อตกลงใหม่ให้ผม ผมจะชะลอมัน ดูเหมือนว่าสโมสรจะให้ความสนใจผมมากกว่าผมกับทีม แต่มันก็ไม่ได้เป็นแบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด