:::     :::

ไรโอล่าอ้างมีเพียง10ทีมที่มีทุนพอเซ็นฮาแลนด์

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
2,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์คนดังอ้างว่ามีเพียง 10 สโมสรและเป็น 4 ในอังกฤษที่มีสถานะทางการเงินเพียงพอจะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าวัย 20 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เปิดเผยกับ บีบีซี สปอร์ต เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยระบุว่ามีเพียง 10 สโมสรเท่านั้นที่มีศักยภาพทางการเงินพอจะเซ็นสัญญากับดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยน โดยมี 4 ทีมที่อยู่ในอังกฤษ 

ฮาแลนด์ กลายเป็นข่าวพาดหัวอีกครั้ง หลังการทำ 2 ประตูบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกนำ ดอร์ทมุนด์ บุกชนะ เซบีย่า 3-2 นั่นทำให้กองหน้าวัย 20 ปี กระทุ้งรวมกัน 43 ประตูจากการลงเล่น 43 เกมกับทีมเสือเหลืองและชื่อของกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ถูกนำมาเชื่อมโยงกับสองยักษ์เมืองกระทิงทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ก่อน ไรโอล่า จะออกมาปั่นกระแสเพิ่มเติมโดยอ้างว่ามีเพียง 10 สโมสรเท่านั้นที่มีสถานะทางการเงินดีพอจะเซ็นสัญญากับนักเตะในการดูแลของเขา


'มีเพียง 10 สโมสรเท่านั้นที่สามารถซื้อเขา (ฮาแลนด์) และมอบแพลตฟอร์มที่คุณต้องการหลังจากคุณอยู่ใน ดอร์ทมุนด์ และ 4 ในนั้นเป็นสโมสรใน (อังกฤษ)'

'ผมไม่คิดว่าจะมีผู้อำนวยการกีฬาหรือเทรนเนอร์คนไหนในโลกที่จะพูดว่า 'ไม่สนใจ' มันเหมือนกับการพูดว่า 'มีทีม ฟอร์มูล่า วัน ที่ไม่สนใจจะมี ลูอิส แฮมิลตัน หรือไม่?' ไรโอล่า โฆษณานักเตะในสังกัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด