:::     :::

"มู"รับฟอร์มบู่แต่เลวี่ยังหนุน-มั่นใจลูกน้องไม่หักหลัง

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ใช้งานแถลงความพร้อมก่อนเกมยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดสองพบ โวล์ฟสแบร์เกอร์ (24 ก.พ.) ชี้แจงกระแสเรื่องเตรียมโดนปลดเพราะผลงานแย่นั้นเป็นเรื่องเกินเลย ส่วนซุบซิบว่าลูกน้องเบื่อรูปแบบการซ้อมก็เป็นเพียงข่าวลือในชั่วโมงฟอร์มเป๋

มูรินโญ่ แพ้ 5 จาก 6 เกมลีกหลังสุดจนกลายเป็นเต็งหนึ่งตกงานในสายตาบ่อนพนันถูกกฎหมาย รวมถึงมีข่าวปธ.สโมสร แดเนี่ยล เลวี่ เล็งทั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หรือ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เสียบแทนซีซั่นหน้า 

อย่างไรก็ตามบอสวัย 58 ปียืนกรานความสัมพันธ์มิสเตอร์เลวี่ราบรื่นเคารพซึ่งกันและกัน 

ความสัมพันธ์ของเราคงเดิมตั้งแต่วันแรกที่รับงาน ยังคงนับถือกัน และพูดคุยกันเสมอ เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไร้ซึ่งความไม่ลงรอยระหว่างเรา เพราะต่างก็รู้สึกเหมือนกันทั้งคู่เกมเลกแรกขาดแล้ว 4-1 เลยพูดถึงสถานการณ์ทีม 


ผมเชื่อว่าเราทุกคนก็รู้สึกแบบเดียวกัน ไม่มีใครมีความสุข ไม่มีใครมานั่งห่อเหี่ยว ทุกคนรู้สึกว่าต้องมุ่งมั่นทำให้ดีขึ้น 

ส่วนประเด็นแบบฝึกการซ้อมน่าเบื่อนั้น มูรินโญ่ ก็ปฏิเสธบอกทุกคนเข้าใจวิธีการเล่นของทีม และไม่มีใครเจตนาถอนคันเร่งวางยาเฮดโค้ชให้ตกงาน 

ผมไม่เคยสัมผัสว่าโค้ชโดยทั่วไปท่านอื่นรู้สึกแบบไหนตอนผลการแข่งขันไม่ดี พวกเขาเหล่านั้นสันโดษ เป็นปกติของอาชีพเรา แล้วก็ไม่เคยสัมผัสว่าผู้เล่นเราเบื่อรูปแบบการฝึก” 

ที่ผมรู้สึกคือไม่เพียงความเคารพที่พวกเขามีให้ แต่ยังสนับสนุนกันด้วย ทุกคนลงเรือลำเดียวกัน ไม่มีใครมีความสุข หรือคนไหนจิตตก ผมคงคิดบวก” 

มันอาจจะแปลกบ้างที่แพ้หลายเกมช่วงหลัง แต่ยังคิดแบบโลกสวย ก็คงไม่สามารถร่าเริงอยู่ได้แต่ทุกครั้งเมื่อตื่นนอกก็อยากดิ่งมาศูนย์ฝึกเลย ทุกคนรักการซ้อม รักที่ได้ทำงานหนัก แล้วมันยิ่งเต็มที่เมื่อลงแข่ง” 

สเปอร์ส ยิงขาดแล้วดังนั้นน่าจะพักตัวหลักอย่าง แฮร์รี่ เคน, ดาวีนซอน ซานเชซ หรือ เอมิล-ปิแอร์ ฮอยเบียร์ก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด