:::     :::

อาร์ตูร์บำบัดต่อเนื่องตั้งเป้าคืนสนามเกมทวงปอร์โต้

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ตูร์ เมโล่ กองกลางบราซิลของ ยูเวนตุส ยังคงทำการบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ขาอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ อันเดรีย ปีร์โล่ หวังได้นักเตะคืนสนามทันเกม ปอร์โต้

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส กำลังดำเนินการรักษาอาการบาดเจ็บขาของ อาร์ตูร์ โดยต้องการหลีกเลี่ยงการผ่าตัด จึงเลือกใช้วิธีเข้าคอร์สบำบัดแทน เป้าหมายอยู่ที่การคืนสนามในเกมสำคัญเจอ ปอร์โต้ สัปดาห์หน้า

รายงานข่าวระบุว่า แพทย์ของสโมสร ยูเวนตุส มีวิธีการรักษา อาร์ตูร์ โดยใช้การบำบัดด้วยเครื่องมือที่ส่งคลื่นกระแทก และการบำบัดในสระว่ายน้ำ เป็นการหลีกเลี่ยงการผ่าตัดที่อาจต้องใช้เวลาในการพักรักษาตัวนานกว่า

ทั้งนี้ อาร์ตูร์ ต้องกัดฟันลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่นาน จนในที่สุดก็ต้องหยุดพักรักษาตัวหลังจากเกมที่เจอ โรม่า เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ และตอนนี้เป็นเวลาสองสัปดาห์เศษแล้วที่ กองกลางวัย 24 ปี ต้องทำงานหนักในการบำบัดรักษาอาการบาดเจ็บให้เป็นไปตามแผนการที่วางเอาไว้ นั่นคือเกมกับ ปอร์โต้ นัดสอง

สำหรับ เบียงโคเนรี่ จะกลับมาเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ปอร์โต้ เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 9 มีนาคม หลังจากเกมแรกบุกแพ้ที่ ปอร์โต้ 1-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด