:::     :::

อัลกวาซิลเผยโซเซียดาดจะเล่นเพื่อความภูมิใจเกมเยือนผี

วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่านักเตะทีมดังแคว้นบาสก์จะลงเล่นเกมเยือน 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' เพื่อความภาคภูมิใจในการเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลกอย่าง แมนฯยูไนเต็ด บนเวทียูโรปาลีก วันพฤหัสฯนี้

อีมานอล อัลกวาซิล เทรนเนอร์ของ เรอัล โซเซียดาด ยอมรับว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้ในการพลิกสถานการณ์เพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมของเวทียูโรปาลีก หลังการปราชัยต่อ แมนฯยูไนเต็ด ในรอบ 32 ทีม นัดแรก ด้วยสกอร์ 0-4 แต่เขายังเชื่อว่านักเตะจะสามารถฟื้นฟูความภาคภูมิใจในการเยือน 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' วันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมต้องบอกว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะผ่านเข้ารอบ แต่ผมเชื่อว่าทีมของผมสามารถแข่งขันได้'

'เราต้องลงสู่พื้นโลกจริงๆและรู้ว่าเรากำลังเผชิญหน้ากับใคร'

'มันคือ แมนฯยูไนเต็ด ดีที่สุดในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา พวกเขากำลังต่อสู้กับ แมนฯซิตี้ เพื่อแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก พวกเขาสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพระดับโลก พวกเขาดีจริงๆ'

'เรารู้ดีว่ามันยากแค่ไหนที่จะสร้างความกังวลใจให้ แมนฯยูไนเต็ด แม้ว่าเราจะทำประตูแรกได้ก็ตาม แต่เราต้องการจะแข่งขัน'

'เราจะพยายามและออกไปที่นั่นเพื่อคว้าชัยชนะในเกมนี้ แต่เหนือสิ่งอื่นใด พวกเราจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองว่าเราอยู่ไม่ไกล (จาก ยูไนเต็ด)'

วันพฤหัสฯนี้ อัดนาน ยานาไซ จะหวนคืนสู่ถิ่นเก่า 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ฐานะคู่แข่งของทีมปีศาจแดง เช่นเดียวกับ ดาบิด ซิลบา และ อิ๊กนาซิโอ มอนเรอัล ที่เคยมาเล่นที่นี่หลายครั้งช่วงที่ยังค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ และ อาร์เซน่อล 

ขณะเดียวกัน แมนฯยูไนเต็ด คาดว่าจะมีการหมุนเวียนนักเตะลงสนามหลายตำแหน่ง แต่ อัลกวาซิล ยอมรับว่าไม่ว่าทัพปีศาจแดงจะจัดทัพลงเล่นอย่างไรก็ยังเป็นงานยากสำหรับทีมของเขา 

'ผมคาดหวังว่าจะพบ แมนฯยูไนเต็ด ดีที่สุด พวกเขาเป็นทีมประวัติศาสตร์ พวกเขาจะพยายามไปที่นั่นและทำประตูมากสุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้'

'โซลชา บอกกับผมว่ามันเป็น แมนฯยูไนเต็ด ดีที่สุดในรอบหลายปี ดังนั้นผมคาดหวังว่าพวกเขาจะออกไปที่นั่นและทำแบบเดียวกับที่เราจะทำในกรณีพวกเขา'

'พวกเราต้องจำไว้ว่าเรากำลังเผชิญหน้ากับหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลกในช่วงเวลาดีที่สุดของพวกเขา'

'มันแตกต่างกันมาก ในทางเทคนิค เราสามารถพูดได้ว่าเราเท่าเทียมกัน แต่ในทางกายภาพ พวกเขามีพลังมากกว่าเรามาก'

'ตอนนี้อย่างที่เราพูดกัน เราไม่สามารถแข่งขันกับสโมสรอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ในแง่ของทีมอย่างแท้จริง มันไม่ใช่แค่ก้าวเดียวเท่านั้น แต่มันเป็นก้าวใหญ่มาก' อัลกวาซิล กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด