:::     :::

ชาคามั่นใจปืนเจ๋งแน่ถ้าปาร์เตย์ฟื้นร่างสมบูรณ์

วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาคา กองกลาง อาร์เซน่อล โฆษณาสรรพคุณของทีมเมต โตมัส ปาร์เตย์ ว่ายังมีดีอีกหลายประการรองัดอวด ขอเพียงฟื้นร่างกายจนสมบูรณ์ แล้วเชื่อว่าหากสามารถจับคู่ประสานงานแบบต่อเนื่องจะยกระดับปืนใหญ่ขึ้นอีกขั้น

ผู้เล่นชาวกานาตั้งแต่ย้ายจาก แอต.มาดริด มาสวมเครื่องแบบกันเนอร์สมีปัญหาความฟิตตลอดจนไม่สามารถสร้างผลงานสม่ำเสมอ จนเริ่มมีความกังวลว่าอาจเป็นของเก๊ 



อย่างไรก็ตาม ชาคา ช่วยยันว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีคือของจริงที่รอระเบิดฟอร์ม มันน่าเจ็บใจที่เราไม่ได้เล่นด้วยกันมากนักเพราะหมอนั่นเผชิญสองปัญหาบาดเจ็บใหญ่ แต่กับเกมที่ได้ประสานกันนั้นผมคิดว่าออกมาดี แน่นมากกองกลางสวิสกล่าวก่อนเตะ ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดสองพบ เบนฟิก้า 

เราต่างพอใจซึ่งกันและกัน ไม่เพียงบนสนามแต่รวมถึงนอกเวลางานด้วย หมอนั่นเป็นคนน่ารักเขาเข้ามาช่วยพัฒนาศักยภาพทีม เพราะคุณสามารถเห็นได้จากประสบการณ์ระดับสูงที่ผ่านมานั้นมากแค่ไหน แล้วเมื่อเคียงข้างกันมันเอื้อต่อแนวทางการเล่นของผมด้วย” 

ขณะเดียวกันกองกลางคนอื่นในทีมก็พัฒนาขึ้นทีละขั้น ซึ่งนั่นคือเรื่องสำคัญที่เราได้เห็น สัมผัสได้ว่าทีมดีกว่าเดิม ก็จะดำเนินไปในทางนี้ แล้วไว้ดูเมื่อจบฤดูกาลจะมีอะไรติดมือไหม” 

เกมนัดสำคัญพฤหัสบดีนี้ลุ้นเห็น ชาคา ประสาน ปาร์เตย์ เมื่อกองกลางแอฟริกันซ้อมเต็มรูปแบบกับกลุ่มแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด