:::     :::

คอนเต้กรวดน้ำเลิกพยาบาท'มู'

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561
1,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ประกาศว่าตนไม่ติดใจอะไรกับคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกแล้ว หลังจากโดนไซโคจนฟอร์มทีมเข้ารก เข้าพง

สองโค้ชของทีมมหาอำนาจในลีกผู้ดีโต้คารมผ่านสื่อฯอย่างดุเดือดตลอดช่วงที่ผ่านมา เริ่มจาก มูรินโญ่ พูดถึงการทำตัวเป็นตัวตลกข้างสนามของผู้จัดการทีม โดยไม่ระบุชื่อว่าเป็นใคร  

แต่เหยี่ยวข่าวเมืองผู้ดีนำไปชงให้ คอนเต้ กลายเป็นว่าจอมแท็คติคอิตาเลี่ยนร้อนตัว ตอบโต้ว่าอีกฝ่ายสงสัยจะสมองเสื่อม จำไม่ได้ว่าตัวเองก็เคยเป็น

นำมาซึ่งการด่ากลับจาก 'สเปชี่ยล วัน' ขุดเรื่องเก่าที่ คอนเต้ เคยโดนแบนห้ามคุมทีมใน อิตาลี จากการมีเอี่ยวล็อกผลการแข่งขันว่า จะไม่มีวันโดนแบนหลายเดือนด้วยข้อหาพรรค์นั้น 

มีหรือบิ๊กบอสแห่ง เดอะ บริดจ์ จะยอมให้ด่าอยู่ฝ่ายเดียว ตอบโต้คืนว่าเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสทำตัวเป็นเด็กอมมือ ชวนทะเลาะไปทั่ว 

กระทั่งล่าสุดนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บอกว่าตนไม่คิดที่จะต่อปากต่อคำกับอีกฝ่ายแล้ว และขอมุ่งมั่นกับการคุมทีมเพียงอย่างเดียว แม้ว่าจะยังรู้สึกไม่ดีกับคู่กรณีก็ตาม

นำมาซึ่งคอมเมนต์ของ คอนเต้ ก็ขอกรวดน้ำคว่ำขันเลิกแล้วต่อกัน "ผมบอกไปแล้วนี่ว่าเลิกยุ่งกับเรื่องนี้แล้ว" 

"สำหรับผมแล้วทุกอย่างมันเป็นเหมือนเดิม ส่วนตัวไม่ทราบหรอกว่าเขา (มูรินโญ่) หมายถึงผมรึเปล่า แต่ผมไม่ได้กังวลอะไรเลย ยังหลับแบบฝันดีทุกคืน"

อนึ่งนับตั้งแต่เกิดสงครามน้ำลายระหว่างสองโค้ชหัวแถวลีก ผลงานของ 'สิงห์บลูส์' ก็ถอยหลังลงคลองร้างชัยทุกรายการ 4 นัดติด ล่าสุดเจ๊าไร้สกอร์กับ เลสเตอร์ 0-0 วานนี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด