:::     :::

สื่อเผยซาร์รี่อาจรีเทิร์นนาโปลีซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ มีโอกาสหวนกลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ นาโปลี อีกครั้ง หลังทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์เตรียมแยกทางกับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า นาโปลี กำลังพิจารณาดึง เมาริซิโอ ซาร์รี่ กลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์อีกครั้งในซีซั่น 2021-2022 หลังมีแนวโน้มว่าทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์กำลังจะแยกทางกับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ซาร์รี่ เคยกุมบังเหียน นาโปลี ในช่วงปี 2015-2018 คุมทีมลงสนาม 132 เกม ชนะ 52 เสมอ 45 แพ้ 35 และเกือบนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ในซีซั่น 2017-2018 หลังนำทีมเก็บได้มากถึง 91 คะแนน จากนั้นเขาย้ายไปทำงานกับ เชลซี และ ยูเวนตุส ก่อนนำทีมคว้าแชมป์ ยูโรปาลีก กับ เซเรีย อา ตามลำดับ ปัจจุบันกุนซือวัย 62 ปีกำลังว่างงานหลังถูกทีมเบียงโคเนรี่ปลดออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่า นาโปลี กำลังพิจารณาดึง ซาร์รี่ กลับมาทำงานฐานะเทรนเนอร์อีกครั้งในซีซั่นหน้า แม้ว่าเขาจะมีปัญหาขัดแย้งกับ ออเรลิโอ เด เลาเรนตีส ประธานทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ตอนแยกทางกันในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก็ตาม 

นาโปลี เพิ่งตกรอบ 32 ทีมของศึกยูโรปาลีกหลังการปราชัยต่อ กรานาด้า ด้วยสกอร์รวม 2-3 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา และรั้งอันดับ 5 บนเวที เซเรีย อา อย่างไรก็ตาม กัตตูโซ่ จะไม่ถูกไล่ออกจากก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่เขาจะไม่ได้ทำงานต่อในซีซั่นหน้า

ตามข้อมูลจาก สปอร์ติตาเลีย อ้างว่า เด เลาเรนตีส ได้เสนองานให้ ซาร์รี่ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่โค้ชวัย 62 ปีบอกปัดข้อเสนอดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด