:::     :::

ไรช์มั่นใจโคลท์สมีวัฒนธรรมส่งเสริมการเล่นของควอร์เตอร์แบ็ก

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ เฮดโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เชื่อมั่นว่าทีมอินดี้มีวัฒนธรรมองค์กรที่เอื้อประโยชน์ต่อการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กหลังทำข้อตกลงเทรด คาร์สัน เวนท์ซ ลูกน้องเก่ามาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยว่าเขาคาดหวังกับควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ว่าจะทำผลงานได้ดีกับทีมอินดี้เหมือนจอมทัพคนก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่สามารถพูดถึง คาร์สัน เวนท์ซ จนกว่าการเทรดจะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันเริ่มต้นปีของซีซั่นใหม่วันที่ 17 มีนาคมนี้ ตามรายงานจาก 'อินเดียนาโพลิส สตาร์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โคลท์ส ทำข้อตกลงเทรด เวนท์ซ มาจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จากการส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2021 กับ รอบ 2 ปี 2022 ซึ่งจะกลายเป็นสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกของปีดังกล่าวถ้า เวนท์ซ ลงสนาม 75 เปอร์เซ็นต์ของสแน็ปในซีซั่น 2021 หรือ ลงเล่น 70 เปอร์เซ็นต์และนำทีมอินดี้ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ โดยข้อตกลงจะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มีนาคมนี้ 

'มันสำคัญมากอย่างที่เราทุกคนทราบดีว่ามันเป็นตำแหน่งสำคัญ' ไรช์ กล่าว 'คุณมีความตึงเครียดดีที่เสมอ ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมีความสำคัญมาก แต่ควอร์เตอร์แบ็กเป็นแค่หนึ่งคนในบัญชีรายชื่อ'


'เราเชื่อว่าเรามีบัญชีรายชื่อที่ถูกต้อง เรามีวัฒนธรรมที่เหมาะสม การเล่นเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ดีจำเป็นต้องคว้าแชมป์โลก และชัดเจนว่าที่นี่ในองค์กรนี้มีการกำหนดมาตรฐานไว้แล้วและผมรู้สึกว่าเราเล่นควอร์เตอร์แบ็กได้ดีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในช่วง 3 ปีหลังชองเราที่่นี่เช่นกัน เราจำเป็นต้องมีการเล่นแบบนั้นต่อไปและปรับปรุงการเล่นแบบนั้นต่อไปเพื่อให้เราคว้าแชมป์โลก'

โคลท์ส หวังว่าจะพึงพอใจกับการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กจาก เวนท์ซ ซึ่งมีสไตล์แตกต่างอย่างมากจาก ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กของทีมอินดี้ในซีซั่น 2020 ก่อนประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นจะต้องมีการปรับตัวเล็กน้อยจาก ไรข์ และสตาฟฟ์โค้ชของเขา แต่เฮดโค้ชทีมอินดี้หลีกเลี่ยงที่จะกล่าวเพิ่มเติมถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี 


'นี่เป็นเกมของผู้เล่น' ไรช์ กล่าว กับ จิม อเยลโล่ ผู้สื่อข่าวของ อินเดียนาโพลิส สตาร์ 'มันเกี่ยวกับการแสดงผลของผู้เล่น ในการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ผมไม่อายที่จะพูด ผู้เล่นจำเป็นต้องเอาชนะในการฝึกสอนด้วย'

เวนท์ซ จำเป็นจะต้องเอาชนะตัวเองในเวอร์ชั่นซีซั่น 2020 ของเขา ซึ่งก้าวถอยหลังอย่างมากจากอาชีพที่เคยมีแนวโน้มว่าจะทำให้เขายึดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กอีเกิ้ลส์แบบยาวนานหลังการทำข้อตกลงใหม่ในฟิลาเดลเฟีย แต่ตอนนี้เขานำข้อตกลงดังกล่าวไปยังอินเดียนาโพลิสพร้อมความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนอาชีพในชุดแข่งใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด