:::     :::

มาเน่เคลียร์ชัด!นับถือคล็อปป์ไม่เปลี่ยน

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม 2561
1,293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาดิโอ มาเน่ ปีกตีนผีของ ลิเวอร์พูล ยืนยันหนักแน่นว่าความสัมพันธ์ระหว่าเขากับผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังยอดเยี่ยม ไม่มีเกาเหลาอย่างที่โดนตั้งข้อสังเกต

ชาวเนตรวมถึงสื่อฯสายเสี้ยม ตั้งสมุมติฐานว่าสตาร์ เซเนกัล เซ็งเป็ดกับกุนซือวัย 50 กะรัตเต็มทีนับตั้งแต่แต่สั่งแผนผิดเกมพบ เชลซี 1-1 เมื่อปีก่อน หรือล่าสุดแข้งวัย 25 กะรัตแสดงสีหน้าเบื่อโลกเมื่อโดนเปลี่ยน ออกจากสนามแมตช์ชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-1 รับศักราช 2018 

อย่างไรก็ตาม มาเน่ เปิดซิปปากเฉลยทุกข้อข้อใจกับ 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า น้ำต้มผักที่เขาซดกินร่วมกับ คล็อปป์ ยังหวานเหมือนปีก่อน ส่วนที่ช่วงหลังออกลูกแอ็กอาร์ตเพราะกระหายผลงานมากกว่านี้ 

“โค้ชมีงานต้องทำให้แน่ใจว่าทีมชนะ ส่วนนักเตะทุกคนดันอยากลงสนามทุกนาที" มาเน่ เริ่มเฉลย "ฉะนั้นบางครั้งได้เล่น บางทีได้แค่นั่งดู, มันเป็นเรื่องปกติ"  

"ฤดูกาลก่อนผมกดไป 13 ลูกในลีก แต่นี่เดือนมกราคมแล้วเพิ่งมีแค่ 5 (ในซีซั่น 2017-18) ผมคาดหวังกับผลงานตัวเองไว้สูง ซึ่งแม้จะยิงสุดสวยในเกมพบ เบิร์นลี่ย์ แต่เลือกตีหน้านิ่งเพราะอยากซัลโวมากกว่าที่เป็นอยู่"

"ส่วนที่ดูหน้าเซ็งตอนถูกเปลี่ยนออก ก็เพราะคิดว่าจะสามารถเล่นได้ดีกว่านี้" 


ความสัมพันธ์ คล็อปป์ (ซ้าย) กับ มาเน่ (ขวา) แน่นแฟ้นเช่นเดิม

พร้อมกันนั้นดาวเตะ เซเนกัล ยังหวานส่งท้ายถึงโค้ชวัย 50 กะรัตว่า "คล็อปป์ คือลูกพี่ที่พิเศษมากๆ เขารู้วิธีว่าต้องรับมือกับใคร แบบไหน แคร์ความรู้สึกคนอื่น" 

"เป็นครูที่คอยแนะว่าต้องเล่นแบบไหน รวมถึงเน้นกับทุกรายละเอียด เป็นเหตุผลสำคัญที่ช่วยให้ผมโตขึ้นฐานะนักเตะและปถุชน ส่วนตัวผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น" 

ทั้งนี้ มาเน่ จะได้พิสูจน์ความรักที่มีต่อโค้ชในเกมเปิดบ้านพบ แมนฯ ซิตี้ วันนี้ ( 14 ม.ค.) โดยหากจำได้ต้นซีซั่นที่พบกันหนแรกแข้งเบอร์#19 โดนไล่ออกเป็นเหตุให้ทีมแพ้ยับ 0-5 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด