:::     :::

ยังสิงห์ประเดิม3แต้มแรกศึกบอลใต้

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ยังสิงห์ ยูไนเต็ด เฮประเดิม 3 แต้ม ได้ มูหมัดฟิร์ดาว ดอเลาะ ซัดประตูชัยเฉือนชนะ พัทลุง เอฟซี ที่เล่น 10 คนท้ายเกมไปอย่างตื่นเต้น 1-0 ส่วน ยาลอ ซิตี้ เอฟซี ทำอะไร บาเจาะ นราธิวาส ในเวลาไม่ได้เสมอ 0-0 แต่ยิงจุดโทษแม่นกว่าชนะไป 4-2 ได้ไป 2 แต้ม ในศึกฟุตบอล "ยังครีเอเตอร์เซาเธิร์น คัพ ครั้งที่ 1" นัดเปิดสนามเมื่อ 26 ก.พ.ที่หาดใหญ่

เปิดฉากขึ้นแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตบอล “ยังครีเอเตอร์เซาเธิร์น คัพ ครั้งที่ 1” ประจำปี 2564 เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้ (พรุค้างคาว) หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งรายการนี้มี 4 ทีมร่วมการแข่งขัน แข่งแบบพบกันหมดทีมที่มีคะแนนสูงสุดจะคว้าแชมป์ไปครองพร้อมเงินรางวัล 5 หมื่นบาท
เกมคู่แรกเวลา 16.00 น.ทางทัพ ยาลอ ซิตี้ เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3 โซนใต้ที่จบอันดับ 7 ในฤดูกาลนี้ ลงพบกับ บาเจาะ นราธิวาส ซึ่งตลอดเกมทั้งสองทีมต่างมีโอกาสลุ้นทำประตู แต่ไม่เด็ดขาดมากพอ ทำให้จบ 90 นาทีเสมอกันไป 0-0 ต้องมีการยิงจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะ
โดยผลการดวลจุดโทษ ปรากฏว่ายิงกันแค่ฝั่งละ 4 คนก็รู้ผลเมื่อ ยาลอ ซิตี้ เอฟซี ซัดสุดแม่นยิงเข้าทั้ง 4 คน ขณะที่ บาเจาะ นราธิวาส ยิงเข้า 2  คน พลาดไป 2คน ส่งผลให้ ยาลอ ซิตี้ เอฟซี ชนะไป 4-2 ได้ไป 2 คะแนน ส่วน บาเจาะ นราธิวาส ได้ 1  คะแนน
เวลา 18.00 น. เป็นเกมคู่สองทางเจ้าถิ่น ยังสิงห์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเตรียมทีมลุยอเมอเจอร์ลีก ประเดิมสนามนัดแรกพบกับ พัทลุง เอฟซี จากไทยลีก 3 เกมเปิดมาสูสี ก่อนที่ น.30 ยังสิงห์ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายขึ้นนำจาก มูหมัดฟิร์ดาว ดอเลาะ หลุดขึ้นทางขวากดเสียบใต้คานเข้าไปสวยงาม ยังสิงห์ ออกนำในครึ่งแรก 1-0
ครึ่งหลัง พัทลุง พยายามจะทวงประตูคืน แต่เกมรับ ยังสิงห์ ก็ช่วยกันได้เหนียวแน่น ท้ายเกม น.87 ธีร์ธวัช แป้นย้อย แข้งพัทลุงเล่นบอลหนักโดนใบเหลืองที่สอง ตามที่ด้วยใบแดงไล่ออก ทำให้เวลาที่เหลือทีมไม่อาจตีเสมอได้ หมดเวลา ยังสิงห์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะไป 1-0 ประเดิม 3 แต้มสวยงาม
สำหรับโปรแกรมนัดที่ 2 จะมีขึ้นในวันที่ 28 ก.พ. ถ่ายทอดสดผ่านทางเพจ Young Singh United เช่นเคย 
เวลา 16.00 น. บาเจาะ นราธิวาส พบ พัทลุง เอฟซี
เวลา 18.00 น. ยังสิงห์ ยูไนเต็ด พบ ยาลอ ซิตี้ เอฟซี
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด