:::     :::

แม็คไกวร์จิตอาสาช่วยสิงห์ลิ้มรสผลแพ้ยุคทูเคิ่ล

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ชื่อว่าเป็นทีมแรกที่สามารถยัดเยียดความปราชัยแก่ เชลซี ในยุคเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล แล้วพร้อมทำให้เกิดขึ้นสุดสัปดาห์นี้ (28 ก.พ.)

ทูเคิ่ล มารับตำแหน่งเฮดโค้ชแทน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อม..ที่ผ่านมา คุมทีมแล้ว 8 นัดทุกรายการสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น (ชนะ 6, เสมอ 2) สถานการณ์ในลีกรั้งอันดับห้าตาราง ตามหลังปีศาจแดงแค่ 6 แต้ม  

ดังนั้นการพบกันโดยตรงของ 2 ทีมกลุ่มบนตารางจึงสำคัญมากซึ่ง แม็คไกวร์ นอกจากคาดหวังทีมเล่นดีแล้ว ยังต้องเป็นค่ายแรกที่ทำให้สิงห์บลูส์ยุคใหม่ลิ้มรสคำว่าแพ้ 

เอาจริงๆการพบ เชลซี นับเป็นเกมที่ยากแต่หากจำกันได้การไปเยือนที่ เดอะ บริดจ์ ซีซั่นก่อนเราชนะกลับออกมา ก็หวังฉายหนังม้วนเดิมแม็คไกวร์ ที่ทำประตูปิดกล่อง 2-0 ฤดูกาลที่แล้วเผยกับเว็บไซต์ทางการ 


พวกเขารักษาตำแหน่งตัวเองดีเลย, ปั้นเกมรุกก็เด่น, ไม่ค่อยเสียประตู นั่นเป็นการเริ่มต้นแจ่มสำหรับ เชลซี -แต่เราหวังจะทุบสิ่งดีๆเหล่านั้นลง” 

ภาพรวม เชลซี ยอดเยี่ยมหลังเกิดการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ช ส่วนหนึ่งเพราะขุมกำลังเจ๋งเป็นทุนสืบเนื่องจากเสริมทัพขนานใหญ่ตลาดซัมเมอร์ เริ่มรวมเป็นเนื้อเดียวกัน, เริ่มเข้าที่เข้าทาง แต่ประการแรกเราจะมองแค่ตัวเองว่าทำอย่างไรถึงเล่นดีแล้วนั่นสำคัญสุด” 

เราจะลงแข่งแบบมั่นใจสุดขีด เต็มไปด้วยศรัทธา เอาให้แน่ว่าเค้นศักยภาพเต็มที่ ล่องใต้เพื่อคว้า 3 คะแนน

เอเชี่ยนแฮนดิแคปที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี ต่อป..-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง-5

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด