:::     :::

อาร์เตต้าหวังเห็นวิลเลี่ยนคืนฟอร์มอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ของ อาร์เซน่อล หวังว่าจะได้เห็น วิลเลี่ยน แข้งตัวรุกกลับมาทำผลงานได้อีกครั้งหลังในเร็วๆนี้

แข้งวัย 32 ปีลงมาพลิกเกมช่วยให้ "ปืนใหญ่" แซงเอาชนะ เบนฟิก้า 3-2 ในเกมยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พลิกผ่านเข้า 16 ทีมสุดท้ายสำเร็จ หลังจากที่ก่อนหน้านี้โดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

จากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมนี้เองทำให้ทาง อาร์เตต้า ต้องการเห็น วิลเลี่ยน กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจอีกครั้งกับทีม

"เขาเป็นนักเตะที่เราทุกคนชื่นชอบ" อาร์เตต้า พูดถึง วิลเลี่ยน "เพื่อนร่วมทีมชอบเขาและเราล้วนคาดหวังจากเขามากกว่านี้นับตั้งแต่มาร่วมทีม แต่ด้วยเหตุผลต่างๆเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"

"แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลงานจากเมื่อเกมวันพฤหัสบดีจะทำให้เขาได้ความเชื่อมั่นว่าเขาคือผู้เล่นที่มีความสำคัญอย่างมาก - เขาคือนักเตะที่ผมชอบเป็นอย่างมากและผมทำอะไรมากมายเพื่อให้ได้ตัวเขามาร่วมทีมซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถมอบอะไรให้เรามากกว่านี้"

"ผมยินดีเป็นอย่างมากกับผลงานของ วิลเลี่ยน ในเกมวันพฤหัสบดี และเขาก็สมควรได้รับเครดิตนั้นเพราะด้วยวิธีการซ้อมในทุกวันและความพยายามอย่างเต็มที่"

"ในเกมตอนนี้คุณสามารถมองเห็นว่าเขาเริ่มสร้างสิ่งที่เราคิดว่าเขาสามารถทำได้เพื่อทีม ดังนั้นทุกคนต้องก้าวเข้ามาและสร้างช่วงเวลาในเกมเพราะท้ายที่สุดแล้วแข้งแนวรุกจะเป็นตำแหน่งที่ตัดสินเกมให้กับเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})