:::     :::

คีน-เจมี่ฟาดปากเดือดเกมไก่บู๊เบิร์นลี่ย์

วันจันทร์ที่ 01 มีนาคม 2564
1,831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน และ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ สองกูรูฟุตบอลทางสกาย สปอร์ตส์ มีการสาดวาจาใส่กันอย่างดุเดือดถึงศักยภาพของ สเปอร์ส

ในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ ทาง เร้ดแน็ปป์ พูดถึงอดีตทีมเก่าว่ายังมี "ทีมที่แข็งแกร่งเต็มไปด้วยแข้งระดับทีมชาติ" ซึ่งความคิดเห็นนี้โดนตอบโต้อย่างหนักหน่วงจาก คีน

"การเล่นให้กับทีมชาติไม่ได้ทำให้คุณเป็นแข้งชั้นนำหรอกนะ" คีน กล่าว "ถ้าคุณสามารถดักบอลได้ คุณก็สามารถเล่นให้ทีมชาติได้ในทุกวันนี้"

"ถ้าคุณไม่ได้เล่นให้กับทีมชาติของคุณในวันนี้ คุณก็เป็นผู้เล่นที่ไม่ดี มันไม่ได้การันตีอะไรทั้งนั้น"

"นักเตะคนไหนในทีม ท็อตแน่ม มีดีพอเล่นให้กับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เชลซี? คุณจะไม่เอาใครทั้งนั้น, ซน และ เคน โดดเด่น ส่วนคนที่เหลือล้วนไม่น่าสนใจ"

งานนี้ทาง เร้ดแน็ป ไม่อยู่เฉยตอบกลับว่า "อัลเดอร์ไวเรลด์ จะได้อยู่ใน แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้"

"คุณคิดถูกที่ผู้รักษาประตูไม่ดีพอและแบ็กขวาสองคนก็ไม่ดีพอ, ไม่, ผมไม่เชื่อใจ โอริเยร์ หรือ โดเฮอร์ตี้... แผงแบ็กโฟร์ไม่ดีพอแต่ เรกีลอน ก็เป็นแบ็กซ้ายที่ดีในอันดับต้นๆของประเทศ"

คีน ซึ่งดูจะไม่เห็นด้วยตอบกลับว่า "แล้วทำไม เรอัล มาดริด ถึงปล่อยเขาออกมา?" ซึ่งทาง เร้ดแน็ปป์ ก็พูดถึงเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" ใส่เงื่อนไขซื้อตัวกลับเอาไว้

อย่างไรก็ตาม คีน ยังไม่สนแล้วสวนว่า "ผมคาดว่าพวกเขาจะอยู่ในอันดับ 7 หรือ 8 แต่ความคิดที่ว่า สเปอร์ส จะได้อยู่ในท็อปโฟร์โดยอัตโนมัติ ถ้าคุณวิเคราะห์ผู้เล่น... พวกเขาบอกว่า (โชเซ่ มูรินโญ่) กำลังเปลี่ยนแปลงนั่นนี่ แต่เขาเปลี่ยนมันอย่างมีเหตุผล - เขาไม่เชื่อใจผู้เล่นไง"

"เราพูดถึง เบล และ เบล กลับมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและสร้างความแตกต่าง, เขาทำอะไร? เขาเตะมุม เขาเข้ามาเพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่และพาทีมกลับสู่ท็อปโฟร์ แต่เขาไม่ได้อยู่ในทีมเนี่ยนะ"

"ผมเบื่อที่จะพูดถึง เดเล่ อัลลี่, พวกเราคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับเด็กคนนี้? เราดูจากสถิติในช่วง 3 ปีที่แล้ว เขาเสียความกระหายไป แววตาของเสือหายไป เขาไม่มีทางพา ท็อตแน่ม สู่ท็อปโฟร์ได้"

ผลการแข่งขันในเกมดังกล่าวเป็น สเปอร์ส ชนะ 4-0 จากสองประตูของ เบล และอีกสองลูกจาก แฮร์รี่ เคน และ ลูกัส มูร่า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด