:::     :::

เอฟเอมองข้ามโซลชา-ชอว์ตำหนิผู้ตัดสิน

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จะไม่เอาโทษ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และ ลุค ชอว์ จากการที่ทั้งสองออกมาวิจารณ์การทำงานของผู้ตัดสินในนัดที่ผ่านมา

กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแบ็กซ้ายชาวอังกฤษ ออกมาวิจารณ์การตัดสินของ สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์ ที่ไม่ให้จุดโทษพวกเขาในครึ่งแรกของเกมพรีเมียร์ลีกที่ ปิศาจแดง ออกไปเสมอกับ เชลซี 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยสื่อคาดหมายว่าการวิจารณ์ของทั้ง โซลชา และ ชอว์ อาจจะส่งผลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะที่ผ่านมา เอฟเอ มักจะเอาผิดบรรดากุนซือหรือนักเตะที่แสดงพฤติกรรมดังกล่าว

กระนั้นในรายงานล่าสุดเผยว่า เอฟเอ จะไม่เอาผิด แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะหลังจากพิจารณาคำพูดแล้วพบว่าทั้งสองไม่ได้ผิกกฎแต่อย่างใด ส่งผลให้ผีแดงรอดการลงโทษ

สำหรับ โซลชา ออกมาตำหนิการตัดสินเรื่องจุดโทษที่เขามองว่าควรจะได้ ซึ่งคำพูดหลังจบเกมล่าสุดออกมาในทำนองกระทบผู้ตัดสิน

"เราควรได้จุดโทษ มันชัดเจนและถูกต้องซึ่งคุณไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงไม่ให้ ในตอนที่เขาถูกเรียกและให้ไปพิจารณา พวกเขาอาจจะคิดว่ามือของเขา (ฮัดสัน-โอดอย) อยู่ในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติมากๆ ในตอนที่เขาสะกิดบอล ตอนนี้มันผ่านไปแล้ว เราควรได้จุดโทษ นั่นชัดเจน และผมกังวลนิดหน่อยที่เราไม่ได้จุดโทษแบบนี้หลังจากมีเสียงพูดเกี่ยวกับจุดโทษของเราเมื่อ 1 หรือ 2 เดือนที่ผ่านมา ชัดเจนว่ามันเป็นมุมมองของผู้จัดการทีมที่ส่งผลต่อผู้ตัดสิน ซึ่งพวกเขาไม่ควรทำ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด