:::     :::

สื่อเผยวอชิงตันเตรียมแยกทางกับสมิธ

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ กำลังจะกลายเป็นอดีตของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม หลังมีรายงานว่าทีมกำลังจะแยกทางกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ตกเป็นข่าวว่าเตรียมแยกทางกับ อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 36 ปี ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวกับ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สมิธ บาดเจ็บสยดสยองขาหักสองท่อนในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2018 เขาเข้ารับการผ่าตัดรวมกัน 17 ครั้งเพื่อซ่อมแซมในขั้นต้นและทีมแพทย์ต้องพยายามช่วยรักษาขาเขาไว้หลังมีอาการติดเชื้อจนทำให้ สมิธ พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2019 ก่อนเขาจะเอาชนะอุปสรรคทั้งหมดกลับมาลงเล่นในช่วงฤดูกาล 2020 ทำสถิติ 5-1 จากการออกสตาร์ทซีซั่นที่ผ่านมาและช่วย วอชิงตัน ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ ก่อนคว้ารางวัลผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยมแห่งปีด้วย 


อย่างไรก็ตาม สมิธ ให้สัมภาษณ์นิตยสาร 'จีคิว' เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่คาดคิดว่าเขาจะอยู่ในแผนของ วอชิงตัน ในซีซั่น 2021 แม้ว่าเจ้าตัวจะพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นตัวเลือกดีที่สุดในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม แต่มีแนวโน้มว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีจะเป็นเพียงอดีตของแฟรนไชส์ที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปสู่ทิศทางใหม่ 

ตามรายงานจาก ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คที่อ้างแหล่งข่าวระบุว่า วอชิงตัน เตรียมแยกทางกับ สมิธ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า และถ้าควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีมีสุขภาพสมบูรณ์ก็มี 2-3 ทีมที่สนใจเขาเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือ ชิคาโก้ แบร์ส ของ แม็ตต์ เนกี้ ซึ่งเคยคุมทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตอนที่มี สมิธ เป็นควอร์เตอร์แบ็กนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด