:::     :::

ข่าวดีตราหมีหลังการ์ราสโก้ฟิตคืนทัพพร้อมทริปเปียร์พ้นแบน

วันอังคารที่ 02 มีนาคม 2564
562
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยันนิค การ์ราสโก้ (ขวา) และ โตม่าส์ เลอมาร์ (ซ้าย) สองแข้ง แอตเลติโก มาดริด จะฟิตกลับมาทันเกมรับมือ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับ คีแรน ทริปเปียร์ ที่พ้นโทษแบนกลับมาด้วย

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ได้รับข่าวดีหลัง ยันนิค การ์ราสโก้ ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ เรอัล มาดริด วันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับ คีแรน ทริปเปียร์ ที่พ้นโทษแบนของฟีฟ่ากลับมาพร้อมลงสนามเช่นกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

การ์ราสโก้ บาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ก่อนมาร์ก้าจะรายงานว่าแข้งทีมชาติเบลเยียมจะฟิตกลับมาทันเวลารับมือทีมคู่ปรับร่วมเมืองบนสังเวียน 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน' วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้ 

ส่วน ทริปเปียร์ ที่ถูกฟีฟ่าสั่งแบนจนกระทั่งสิ้นสุดเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตามบทลงโทษของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ หลังแบ็กขวาวัย 30 ปีมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันฟุตบอล ก่อนกองหลังชาวอังกฤษจะกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เข่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามทีมตราหมียังไม่มี โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ที่ต้องพักแข้งอีกราว 2 สัปดาห์หลังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา ส่วน โตม่าส์ เลอมาร์ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อเกมเกมดาร์บี้แมตช์วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})