:::     :::

คลาวนี่ย์อาจใช้เวลาหาทีมใหม่นานกว่าปี2020

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ อดีต 'เอดจ์-รัชเชอร์' เทนเนสซี่ ไททั่นส์ อาจจะต้องใช้เวลาหาทีมใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้นานกว่าปีที่ผ่านมาหลังรอการฟื้นตัวจากการผ่าตัดเข่า

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'เอดจ์-รัชเชอร์' ฟรีเอเจนต์วัย 28 ปี อาจจะต้องใช้เวลาหาแฟรนไชส์แห่งใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้นานกว่าปี 2020 เนื่องจากกว่าร่างกายจะกลับมาสมบูรณ์พร้อมก็ต้องรอจนถึงช่วงเดือนเมษายน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า คลาวนี่ย์ ที่เข้ารับการผ่าตัดเพื่อซ่อมแซมวงเดือนเข่าที่ฉีดขาดและคาดว่าจะฟื้นตัวกลับมาราวเดือนเมษายน นั่นทำให้การเซ็นสัญญากับทีมใหม่ของผู้เล่นวัย 28 ปีอาจล่าช้าไปราว 2-3 สัปดาห์ 


คลาวนี่ย์ เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 12 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา เขาลงเล่นเพียง 8 เกม ก่อนบาดเจ็บเข่า ทำสถิติกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 6 ครั้ง, ทำ 19 แท็คเกิ้ลและทำให้คู่แข่งเสียบอล 4 ครั้ง, ปัดบอล 4 ครั้งและทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล แต่ไม่มีแม้แต่แซ็คเดียวนับตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ปี 2014

จากสภาพร่างกายและผลงานในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้มูลค่าในตลาดช่วงฤดูกาล 2021 ของ คลาวนี่ย์ ลดลงอย่างมาก แต่เขายังคงยืดหยัดที่จะสร้างความแตกต่างหากสามารถหาทีมที่เหมาะสม ทว่าด้วยข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนของทั้ง 32 ทีมจึงไม่จ่ายค่าจ้างตามความต้องการของผู้เล่น ดังนั้นเขาจึงอาจทำข้อตกลงหนึ่งปีเพื่อพิสูจน์ว่ายังมีดีพอเพื่อลุ้นสัญญาระยะยาวในปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด