:::     :::

สโคลส์ชี้บรูโน่ต้องมีบทบาทสำคัญเกมใหญ่

วันพุธที่ 03 มีนาคม 2564
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร โดยเฉพาะในเกมใหญ่ที่มักช่วยอะไรทีมไม่ได้

บรูโน่ มีบทบาทสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเรื่องการทำประตู จากการลงเล่นไปแล้ว 40 เกม มีส่วนถึง 40 ประตู แบ่งเป็นยิงได้ 23 ประตู กับ 17 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตาม ผีแดง ยังประสบปัญหาในการเล่นเกมใหญ่ และกองกลางโปรตุกีสก็มักหายไปจากเกมด้วย

สโคลส์ กล่าวว่า "สิ่งที่เขานำมาสู่ทีม ยูไนเต็ด เป็นอะไรที่พิเศษมาก เขาสร้างสรรค์โอกาส ยิงประตูได้ในหลายๆ เกม แต่ไม่ใช่เกมใหญ่ ท้ายที่สุดแล้ว ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณอยู่ที่นั่นเพื่อคว้าแชมป์และชนะในเกมใหญ่ เขาต้องสร้างอิทธิพลให้ได้มากกว่านั้น"

"ผมแก้ตัวให้เขาได้เล็กน้อยกับเซนเตอร์ฮาล์ฟของ ยูไนเต็ด สำหรับผม พวกเขาต้องการการช่วยเหลือมากเกินไป โดยเฉพาะในเกมใหญ่ที่ต้องเผชิญหน้ากับกองหน้าคู่แข่ง"

"กองกลางต้องถอยลงต่ำเกินไป และ บรูโน่ ก็ไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดี ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับเขา มันไม่ใช่แค่เรื่องความสามารถเท่านั้น เขาต้องการคนอื่นๆ มาอยู่รอบตัว เพื่อที่เขาจะได้มีพื้นที่ และโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมา นี่คือปัญหาสำหรับ ยูไนเต็ด จนกว่าพวกเขาจะคลี่คลายเรื่องนี้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด