:::     :::

วัตต์หวังเพื่อนเก่า'วัตสัน'จะมีความสุข

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แสดงความปรารถนาดีถึงเพื่อนเก่าอย่าง เดอชอน วัตสัน ว่าจะมีความสุขในอนาคตไม่ว่าจะลงเอยกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ รูปแบบใดก็ตาม

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ป้ายแดงของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กล่าวถึงเพื่อนเก่า เดอชอน วัตสัน จะมีความสุขไม่ว่ากับอะไรก็ตาม หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ปัจจุบันจนร้องขอเทรดจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วัตต์ เล่นกับ วัตสัน นาน 4 ฤดูกาล หลัง เท็กแซนส์ เลือกศิษย์เก่าจาก เคลมสัน เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 12 คลาส 2017 ก่อนดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปีจะอำลาฮิวสตันและย้ายไปเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 31 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คาร์ดินาลส์ ส่วนอนาคตของ วัตสัน กับ เท็กแซนส์ ยังไม่มีความแน่นอน 


'ผมรัก เดอชอน ผมรัก เดอชอน เราคุยกันบ่อยๆ' วัตต์ กล่าว 'เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เขาเป็นคนที่น่าเหลือเชื่อ เขาเป็นมนุษย์พิเศษและเห็นได้ชัดว่าเขามีความสามารถในฐานะนักกีฬาอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เขาเป็นคนยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน ผมบอกเขาเรื่องหนึ่งที่ผมต้องการสำหรับ เดอชอน วัตสัน คืออยากให้เขามีความสุข เขาสมควรได้รับมัน และผมต้องการให้เขามีความสุข ดังนั้นไม่ว่าอะไรก็ตามที่ดูเหมือนสำหรับเขา นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการสำหรับเขา'

วัตต์ ตัดสินใจออกจากฮิวสตัน ซึ่งเป็นการเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย ขณะที่สถานการณ์ของ วัตสัน แตกต่างกันเนื่องจากผู้เล่นวัย 25 ปีร้องขอเทรด แต่ เท็กแซนส์ ต้องการเก็บหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลและเพิ่งทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่นที่ผ่านมาไว้กับทีมต่อไป หรือถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องเรียกร้องข้อตอบแทนให้คุ้มค่าที่สุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด