:::     :::

คูมันยกเป็นคืนดีที่สุดฐานะเทรนเนอร์บาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ยกเป็นค่ำคืนดีสุดในฐานะเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า หลังเห็นลูกทีมตบ เซบีย่า พลิกสถานการณ์คว้าตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ยกให้เกมพลิกสถานการณ์กลับเป็นฝ่ายชนะ เซบีย่า ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-2 ทะยานเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ เป็นคืนดีที่สุดของเขาในฐานะเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมภูมิใจในตัวนักเตะมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ วิธีที่เราเล่นเป็นสิ่งที่ยากสุด การกดดันทีมตลอดทั้งเกม ความพยายามนั้นเหลือเชื่อมาก วิธีที่เราทำได้ การเล่นโดยไม่มีบอลมันน่าเหลือเชื่อมาก'

'สิ่งเดียวที่ขาดหายไปคือแฟนๆ เกมใดก็ตามที่เราลงเล่นโดยไม่มีผู้ชม มันเป็นเกมที่ไม่ดี ฟุตบอลเป็นเกมที่ต้องเล่นต่อหน้าสาธารณะ เช่นเดียวกับวันนี้ถ้ามีผู้ชม 90,000 คน มันจะแตกต่างกันเลย' 

'ผมภูมิใจกับวิธีการเล่นของเราในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เรากดดัน เซบีย่า ได้อย่างไรตอนที่ไม่มีบอล มันเป็นความคิดที่เรากำลังปรับปรุง' 


'เราต่อสู้มาจนถึงจุดที่อ่อนล้า มันน่าเหลือเชื่อมาก ผมพอใจกับผลงานของทีมในคืนนี้มาก เราสมควรได้รับชัยชนะ เราเชื่อมั่นมาตลอดและเราไม่เคยโยนผ้ายอมแพ้ในรายการโกปา มันเป็นคำถามเกี่ยวกับความคิดและในฐานะเทรนเนอร์ ผมไม่สามารถร้องขอจากทีมของผมได้มากไปกว่าสิ่งที่ผมเห็นในคืนนี้' 

'คืนนี้ดีที่สุดของผมในฐานะเทรนเนอร์บาร์ซ่า มันเหลือเชื่อมาก ผมมีความสุขมาก เราทำได้ดีกว่าทั้งสองเกม แต่วันนี้พิเศษ เราสมควรที่จะได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศเพราะเป็นทีมที่เหนือกว่าทั้งสองเกม'

'มันสำคัญมากเพราะความมั่นใจของเราและเราไปถึงจุดนั้นได้อย่างไร เราจะต้องกลับมาจาก 0-2 ซึ่งมันยากมาก คุณไม่สามารถขออะไรได้ไปมากกว่าสิ่งที่ทีมแสดงให้เห็นในวันนี้' คูมัน กล่าวหลังเกมกับมาร์ก้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด