:::     :::

เจอร์ราร์ดเปิดใจหลังโดนไล่ออกจากสนาม

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด นายใหญ่ของ เรนเจอร์ส ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่ตัวเองโดนไล่ออกจากสนามในเกมที่ทีมบุกชนะ ลิฟวิงสตัน 1-0 เกมพรีเมียร์ชิพเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เพียงเพราะต้องการคำอธิบายจากผู้ตัดสินเท่านั้น

เหตุเกิดจากจังหวะที่ อัลเฟรโด้ โมเลรอส โดน มักซ์ สตรีเย็ค อัดร่วงในกรอบแต่ผู้ตัดสินกลับมองว่าเป็นการพุ่งล้มสร้างความไม่พอใจให้กับ เจอร์ราร์ด จนต้องเข้าไปขอคำอธิบายในช่วงพักครึ่งซึ่งทางเชิ้ตดำ จอห์น บีตัน กลับไม่คุยด้วยจนสุดท้ายนายใหญ่ เรนเจอร์ส โดนสองใบเหลืองเป็นการไล่ออกจากการคุมทีมข้างสนามจากการใช้วาจาไม่สุภาพ

งานนี้ทาง เจอร์ราร์ด ที่ไมค์ของการถ่ายทอดสดนั้นจับคำพูดได้ว่า "คุณแม่งตัดสินผิด" ออกมาพูดหลังจบเกมว่าตัวเองแค่ต้องการคำอธิบายในจังหวะดังกล่าว แต่กลับถูกเพิกเฉย

"มันเป็นจุดโทษที่ชัดเจนมาก, มันคือการหลีกเลี่ยงที่จะสื่อสารเมื่อเกิดประเด็นอะไรขึ้นมา" เจอร์ราร์ด กล่าว "ผมเป็นคนที่ต้องการสนับสนุนผู้ตัดสินเพราะทุกคนเป็นมนุษย์และเราผิดพลาดกันได้"

"แต่ผมทนไม่ไหวสำหรับเกมระดับนี้ที่มีคนผิดพลาดถึง 3 คน ทุกคนล้วนเห็นอย่างชัดเจน ผมเองก็เห็นทั้งที่ผมอยู่ไกลที่สุดด้วยซ้ำ"


"ผู้ตัดสินทั้ง 3 คนในเกมระดับนี้ทำผิดพลาดพร้อมกัน - ผมรับไม่ได้ ผมเข้าไปขอคำอธิบายซึ่งเขาปฏิเสธที่จะพูดกับผม ผมคิดว่าผมมีสิทธิ์ที่จะพูดแต่เห็นได้ชัดว่าไม่ได้รับมัน"

"คุณกำลังพูดถึงผู้ตัดสินในเกมระดับท็อป ไลน์แมนก็มองเห็นมันอย่างชัดเจน ผู้ตัดสินที่สี่ก็เห็นอย่างชัดเจนโดยไม่มีอะไรขวางเพราะผมอยู่ข้างหลังเขาและผมเองก็เห็นมันชัดเจน และผู้ตัดสินก็อยู่ข้างหน้าเขาอีกที"

"ผมจะไม่อะไรเลยถ้ามีสักคนที่ผิดพลาด แต่ไม่ใช่ทั้งสามคน มันไม่ถูกต้อง มันไม่แฟร์ การหลีกเลี่ยงที่จะอธิบายและมันก็ถูกต้อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด