:::     :::

ก็องเต้แฉเคยเกือบหลงคารมทูเคิ่ลไปเปแอสเช

วันพฤหัสบดีที่ 04 มีนาคม 2564
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี เปิดใจกับเว็บไซต์สโมสรว่าเคยได้รับการทาบทามจาก โธมัส ทูเคิ่ล เมื่อครั้งคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ย้ายไปร่วมงานกันแต่ก็ปล่อยผ่านไป แต่เหมือนวาสนาคนมันคู่กันสุดท้ายก็สมพงศ์ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ทูเคิ่ล ถูกแต่งตั้งเป็นเจ้านายใหญ่ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อปี 2018 แล้วก็ตามตอแยกองกลางแชมป์โลกโดยตลอด ซึ่งไม่เคยสำเร็จเพราะ ก็องเต้ มีความสุขกับชีวิตในกรุงลอนดอน 

กระทั่งการโดนไล่ออกจากตำแหน่งผจก.ทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อ ..ที่ผ่านมา ทำให้สิงห์บลูส์แต่งตั้งเฮดโค้ชดอยช์ซึ่งตกงานช่วงคริสต์มาสเสียบทันที จึงไม่ต้องวิ่งตามหา ก็องเต้ อีกต่อไป 

ผมทราบว่าก่อนนี้มีความพยายามติดต่อจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อครั้ง ทูเคิ่ล เป็นเทรนเนอร์ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ มิดฟิลด์ไดนาโมกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


มันไม่เกิดเพราะผมมีความสุขที่ เชลซี เลือกอยู่ที่นี่ ก็อย่าเอ็ดไปเพราะยังไม่เคยเอาเรื่องนี้ไปคุยกับ โธมัส ตอนเขามาคุมทีมเราแล้ว

กองกลางวัย 29 ปีย้ายจาก เลสเตอร์ มาเล่นที่ เชลซี เมื่อซัมเมอร์ 2016 ประสานงานอดีตผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ร่วมคว้าแชมป์ลีกตั้งแต่ซีซั่นแรก นับเป็นอีกลูกพี่ซึ่งประทับใจ

การทำงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ มีช่วงที่เราชนะมากกว่า 10 นัดติด จำได้ตอนนั้นทุกนัดที่ลงแข่งพกความมั่นใจเต็มถัง ทีมก็เล่นดี เป็นฝ่ายกดใส่คู่ต่อสู้แล้วคว้าชัย ผมรู้สึกดีมากบนสนามนับเป็นช่วงเวลาที่สวยงาม” 

ปัญหาบาดเจ็บและเปลี่ยน 2 เฮดโค้ชในฤดูกาลเดียวทำให้ ก็องเต้ ได้เล่นแค่ 31 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ทำไปสองแอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด