:::     :::

'เป๊ป'ยินดีหงส์เก็บชัย-ชี้ลูกทีมรวนหลังโดนรัว3ลูก

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561
1,199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับความพ่ายแพ้นัดแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้หลังโดนลิเวอร์พูลเปิดรังเชือด 4-3 ชี้โดนหงส์แดงรัวหนีห่าง 4-1 ทำให้กลับมาลำบาก พร้อมทั้งแสดงความยินดีกับหงส์แดงที่คู่ควรกับชัยชนะในเกมนี้

เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมยังสู้กันสนุกสูสีและจบที่สกอร์ 1-1 แต่ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล รัว 3 ประตูระหว่างนาทีที่ 59-68 ทำให้หนีห่าง 4-1 แม้ช่วงท้าย แมนฯ ซิตี้ ไล่ทวงคืนได้ 2 ลูกแต่ก็ไม่ทันทำให้เสียสถิติแพ้นัดแรกของฤดูกาลในที่สุด

กุนซือชาวสแปนิชกล่าวหลังเกมว่า "ขอแสดงความยินดีกับลิเวอร์พูลสำหรับชัยชนะ เกมอยู่ในมือของเราตอนสกอร์ 1-1 แต่การจบสกอร์ของเราไม่ดี และจากนั้นเราก็ตามหลัง 4-1 ในทันใด คุณจำเป็นต้องมั่นคงเมื่อเสียประตูไป แต่เราไม่แข็งแกร่งมากพอ"

"ความจริงคือเราพ่ายแพ้ในเกมนี้ เรามีเวลาหนึ่งสัปดาห์สำหรับการฟื้นตัว และเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับนิวคาสเซิ่ล ผมให้เครดิตทุกอย่างกับคู่แข่ง เรารู้ดีว่าการเจอกับลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยากเพียงใด พวกเขาดุดัน และก็เล่นที่แอนฟิลด์ด้วย"

"หลังจากเสียประตูที่ 2  พวกเขาก็ยิง 2 ประตูในเวลาไม่กี่นาที และเป็นเรื่องยากที่จะกลับมาได้จากสถานการณ์ตรงนั้น" เป๊ป กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด