:::     :::

ซีฮอร์คส์ประกาศปล่อยตัว'กอร์ดอน'อย่างเป็นทางการ

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม 2564
651
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช กอร์ดอน อดีตปีกนอกดังกลายเป็นอดีตของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังถูกปล่อยตัวพ้นทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันการปล่อยตัว จอช กอร์ดอน ปีกนอกประสบการณ์ออกจากทีมอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา ดังนั้นปีกวัย 29 ปีจึงมีสิทธิ์เข้าร่วม  Fan Controlled Football ซึ่งเขาจะกลับมารวมตัวกับเพื่อนเก่า จอห์นนี่ แมนเซล อดีตควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มันเป็นความเคลื่อนไหวของ กอร์ดอน หลังออกมาทวีตว่า 'ผมร้องขอให้ ซีฮอร์คส์ ปล่อยตัวออกจากทีม สัญญากำลังจะหมดอายุ แต่ยังคงมีผลผูกพันตามกฎหมาย' หลังถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบนแบบไม่มีกำหนดตั้งแต่วันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับการใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพและการใช้สารเสพติด ซึ่งเป็นการแบนครั้งที่ 5 ตลอดอาชีพของอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 


กอร์ดอน เคยเป็นปีกนอกที่รับบอลมากสุดของลีกในปี 2013 หลังรับบอล 1,646 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 14 เกม เขารับบอลรวม 247 ครั้ง ระยะ 4,252 หลาและทำ 20 สกอร์ตลอดการเล่นอาชีพ 6 ฤดูกาลของเขา แต่ประเด็นสำคัญที่ขัดขวางความก้าวหน้าในอาชีพของเขาคือการเกี่ยวข้องกับการใช้สารเสพติดจนถูกแบนหลายครั้งและเคยพลาดการลงเล่น 2 ฤดูกาลติดต่อกัน (2015 และ 2016) 

นับตั้งแต่นั้นเขาปรากฎตัวกับ บราวน์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ซีฮอร์คส์ รวมกันเพียง 23 เกมและไม่มีส่วนร่วมกับซีซั่นที่ผ่านมาด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด