:::     :::

"โค้ชโอ่ง"สุดดีใจพาบีจีลบคำสบประมาทได้

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม 2564
1,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโอ่ง"เผยความรู้สึก หลังพา"บีจี"ผงาดคว้าแชมป์สมัยแรก

ตามที่  "เดอะ แรบบิท"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดเปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0 ในศึกไทยลีก2020-21 ที่ลีโอ สเตเดียม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มี.ค.64 ซึ่งชัยชนะดังกล่าวทำให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด การันตีคว้าแชมป์ไทยลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรทันที แม้จะเหลือเกมแข่งอีก 6 นัดก็ตาม
หลังเกม  "โค้ชโอ่ง"ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ผู้พาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกครั้งแรกของสโมสร เปิดเผยว่า "ต้องบอกเลยว่าดีใจมากๆที่เราประสบความสำเร็จได้ในปีนี้ เราได้แชมป์เร็วกว่าที่คิด"
 "ตั้งแต่เริ่มเลย เป้าหมายแรกของเรา เราไม่ได้หวังที่จะขึ้นไทยลีกมาแล้วจะเป็นแชมป์เลย เราไม่ได้หวังแบบนั้น แต่ด้วยผลงานทีมที่มันดีขึ้นๆ ซึ่งเราแทบจะไม่ได้เสริมผู้เล่นอะไรมาก แต่ผลงานมันดี ก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารด้วยกับการเริ่มมีการเสริมทัพเข้ามาเรื่อยๆ ต้องชื่นชมนักฟุตบอลที่เข้ามาอยู่กับเราและปรับตัวได้ค่อนข้างเร็ว ด้วยคุณภาพของเขาเองด้วยส่วนหนึ่ง ทำให้ทุกอย่างลงตัว"
โค้ชโอ่ง ยังกล่าวต่ออีกว่า   "คนปรามาศทีมเราเยอะว่ามีแต่กองหลังขึ้นไปยิงประตู แต่ตอนนี้เราพิสูจน์ให้เขาเห็นแล้วครับ ก็มีลูกเซ็ตพีทที่เข้าขึ้นไปทำประตูได้ ที่กองหลังเราขึ้นไปยิงจุดโทษบ่อย จะบอกว่าเราไม่มีกองหน้าก็ไม่ใช่ เพราะที่ได้จุดโทษหรือลูกเซ็ตพีทก็เพราะกองหน้าที่ช่วยกันทำเกมบุก"
"เรายังมี เจนรบ สำเภาดี หรือคนอื่นๆที่เติมเต็มแดนหน้า เรามีเกมรุกที่มีความหลากหลาย เราต้องมองคนที่มีส่วนร่วมในเกมของเรา ซึ่งมันมีมากมายอยู่แล้ว"
"ที่ผมทำงานมา 2 ปี คือเราทำงานร่วมกัน ไม่เคยว่าจะไม่คุยกันก่อนก่อนที่จะเล่นแต่ละเกม เราจะเอาทุกๆความคิดเห็นมารวมๆกัน บางนัดอาจจะดูแปลกตา แต่ตอนนี้มันประสบความสำเร็จแล้ว จะพูดอะไรก็ได้ ใครจะว่ายังไงไม่สน เราทำทีมสู่ความสำเร็จแล้ว"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด