:::     :::

กานเซโล่คาดหวังดาร์บี้ผ่าเมืองแมนฯแบบดุเดือด

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม 2564
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ กองหลัง แมนฯ ซิตี้ โหมโรงก่อนแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด (7 มี.ค.) ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ว่ามันคือนัดสำคัญลำดับต้นๆในความรู้สึกผู้เล่น ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังให้เกมออกมาเบียดบี้แลกหมัดดุเดือด มากกว่าเพลย์เซฟกลัวแพ้

กานเซโล่ มาเล่นกับ ซิตี้ เมื่อปี 2019 เป็นซีซั่นแรกใช้เวลาปรับตัวกระทั่งเปล่งประกายในซีซั่นปัจจุบัน มีส่วนพาทีมชนะต่อเนื่องทุกรายการ 21 นัด แล้วกับแมตช์ใหญ่ต่อไป ก็หวังทุกภาคส่วนรักษามาตรฐานต่อไป 

ดาร์บี้แมตช์นั้นสำคัญเสมอ มันมีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ปูพื้นเบื้องหลังเกมนี้ ผสานกับประวัติศาสตร์ของเมืองแมนเชสเตอร์การเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 


แต่เราคือ ซิตี้ แล้วเป็นมาเสมอว่าต้องการเล่นเพื่อชนะเกม จะทำทุกวิถีทางให้สำเร็จ และเชื่อว่ากลุ่มผู้เล่นเราพร้อมมากสำหรับเกมซึ่งจะเกิดขึ้น

ด้วยความสัตย์ก่อน แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ผมไม่ได้คาดหวังให้แต้มห่างขนาดนี้ (14 คะแนน) แต่เหตุที่เกิดได้เพราะเราทำงานกันหนัก ความดีความชอบยกให้ผู้เล่น, สตาฟฟ์, ทุกคนในส่วนงานวิเคราะห์วิดีโอ, เชฟผู้เตรียมอาหาร - ทุกคนมีส่วนร่วมกับชัยชนะต่อเนื่องและฟอร์มแจ่มเวลานี้

ยิ่งดีจากตอนเราฝึกซ้อมก็ไม่แปลกใจกับผลลัพธ์ที่ออกมา ทุกคนเมื่อเห็นการซ้อมในทุกๆมื้อของเราก็คงมองว่าเรื่องปกติ” 

ทีมชุดนี้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน, อุทิศตนและพร้อมช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ปีนี้เราแสดงให้เห็นว่า ซิตี้ แกร่งแค่ไหน ก็อยากดำรงมันไว้ มันสำคัญมากกับการแข่งขันที่เรายังอยู่บนเส้นทาง สู้เพื่อเอามันทุกรายการ” 

273 เกมที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า คุม แมนฯ ซิตี้ ทีมยิงถึง 670 ประตู แต่ซีซั่นนี้เรือใบสีฟ้าเขี้ยวลากดินขึ้นอีกนอกจากเกมรับที่แทบไม่เสียประตู การช่วยกันเพรสเอาบอลคืนให้เร็วก็เป็นจุดเด่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})