:::     :::

เพื่อนร่วมชาติแฉอเล็กซิสฝันเล่นให้ผีตั้งแต่เด็ก

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561
8,746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกอาร์เซน่อลไปร่วมทีมในเร็วๆ นี้เมื่อมีการเปิดเผยจากเพื่อนร่วมชาติว่า เจ้าตัวฝันที่จะเล่นให้ผีแดงมาตั้งแต่เด็กแล้ว

อเล็กซิส ซานเชซ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมในตลาดหน้าหนาวเดือนนี้และถูดตัดชื่อออกจากทีมนัดล่าสุดที่ "ปืนใหญ่" ออกไปโดนบอร์นมัธเชือด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ซิตี้เป็นตัวเต็งที่จะได้ อเล็กซิส ไปร่วมทีม แต่ส่อแววถอนตัวไม่ต้องการจ่าย 35 ล้านปอนด์อย่างที่อาร์เซน่อลต้องการ อีกทั้งตัวนักเตะยังต้องการค่าเหนื่อยถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ รวมถึงค่ากินเปล่าในการเซ็นสัญญาอีก 15 ล้านปอนด์

ด้วยเหตุนี้ทำให้แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสมากกว่าที่จะได้ลายเซ็นของอดีตแข้งบาร์เซโลน่าโดยอาจยื่นข้อเสนอเงินจำนวนหนึ่งและแนบนักเตะอีกคนให้ปืนใหญ่พิจารณา

ปีศาจแดง เคยมีข่าวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ก่อนหน้านี้ในปี 2010 แต่เป็น บาร์เซโลน่า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ได้ตัวไปจากอูดิเนเซ่ในอีก 1 ปีถัดมา ก่อนมีข่าวเชื่อมโยงกันอีกครั้งตลอดหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา 

มิร์เรอร์ สื่อในอังกฤษรายงานอ้างถึงแหล่งข่าวเพื่อนร่วมชาติที่ใกล้ชิดกับ อเล็กซิส ซานเชซ ได้เปิดเผยว่า แข้งวัย 29 ปี มีความฝันมาตลอดที่จะได้เล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด 

"ทั้งหมดที่ อเล็กซิส ต้องการคือการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาจะยอมทุกอย่างเพื่อสิ่งนั้น" แหล่งข่าวที่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ ระบุ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด