:::     :::

เลิฟบุกบ้านมูเซียล่าขายโปรเจคต์อินทรีเหล็ก2026

วันเสาร์ที่ 06 มีนาคม 2564
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า ตัวรุกเนื้อหอมของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังมาถึงทางสามแพร่งสำคัญในการเลือกรับใช้ทีมชาติชุดใหญ่ว่าจะเป็นอังกฤษหรือเยอรมนี แล้วดูเหมือนทางอินทรีเหล็กจะจริงจังกว่าเมื่อให้คนอย่างบุนเดสเทรนเนอร์ โยอัคคิม เลิฟ ไปทาบทามถึงที่บ้านพร้อมขายแผนงานพาทีมลุย ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2026

มูเซียล่า เริ่มต้นการค้าแข้งต่างแดนเมื่อย้ายจาก เชลซี ไปอยู่ บาเยิร์น ยู-17 ใช้เวลาไม่นานก็ก้าวกระโดดขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ จนเพิ่งเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกยันจบฤดูกาล 2025-26 

ด้านเส้นทางในนามทีมชาติแม้เจ้าตัวเล่นกับเยาวชนอังกฤษมาตลอดทั้งชุด ยู-17 หรือ ยู-21 แต่เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดใจว่าอยากเปลี่ยนมาสวมเครื่องแบบอินทรีเหล็กชุดใหญ่

จนคาดว่าเตรียมถูกเรียกรับใช้ทีมชาติเยอรมันเพื่อเตะเกมอย่างเป็นทางการกันท่าทีมชาติอังกฤษซึ่งมีแผนจะดูดดาวเตะมากพรสวรรค์ไปติดธงเช่นกัน 


รายงานจากสปอร์ตส์ ไทม์ว่า เลิฟ ได้มีโอกาสไปเคาะประตูบ้านพักของ มูเซียล่า ที่แคว้นบาวาเรีย พร้อมเสนอโอกาสติดทีมดำ-แดง-ทองชุดใหญ่ในเดือน มี.. อย่างน้อยสัมผัสแคมป์ทีมชาติเตะฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก แล้วกรณีมีจังหวะเหมาะสมก็ลุ้นส่งแข่งเกมอย่างเป็นทางการทันที 

หากดาวเตะวัย 18 ปีพัฒนาผลงานต่อเนื่อง รวมถึงสอบผ่านตอนเข้าแคมป์ทีมชาติเยอรมันก็อาจมีลุ้นเป็น 23 ชื่อลงแข่งชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกลางปีนี้เพราะตามตำแหน่ง ไค ฮาแวร์ตซ์ กำลังฟอร์มตก ส่วน ยูเลี่ยน บรันด์ท เลยจุดสูงสุดอาชีพไปแล้ว 

   

       กรณีถูกเรียกไปเล่น ยูโร 2020 รอบสุดท้ายจะนับเป็นการลัดคิวกว่าหกปีเพราะตามแผนคือกะให้เป็นตัวหลักฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด