:::     :::

จบบอลโลกเอาเลย!ราชันยื่นเงิน+'โด้'แลกเนย์มาร์

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561
1,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส สื่อในสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ตัดสินใจเดินหน้าเร็วขึ้นในการกระชากตัว เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมโดยพร้อมยื่นเงินพร้อมแนบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นข้อเสนอให้ทีมดังฝรั่งเศสพิจารณาหลังจบฟุตบอลโลก 2018

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เรอัล มาดริด วางแผนสลับขั้วทุ่มเงินดึง เนย์มาร์ มาร่วมทีมพร้อมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อเสนอ แต่ด้วยผลงานของทีมที่ย่ำแย่ต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ทำให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานจอมทุ่มต้องปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์

โรนัลโด้ ผลงานตกลงอย่างมากในฤดูกาลนี้จนทำให้แฟนบอลราชันชุดขาวไม่พอใจโดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ทีมต้องพ่ายคาบ้านต่อบียาร์เรอัล 0-1 ขณะที่ เปเรซ ก็ชื่นชอบ เนย์มาร์ เป็นทุนเดิมและเคยหว่านล้อมว่าหากดาวเตะบราซิเลียนอยากได้บัลลง ดอร์ ก็ต้องย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

อย่างไรก็ตาม โอกาสได้ตัว เนย์มาร์ ของเรอัล มาดริด คงไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะเมื่อเดือนที่แล้ว นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานของเปแอสเชเพิ่งออกมาสยบข่าวลือทั้งหมดด้วยการประกาศชัดเจนว่า ไม่มีทางเป็นไปได้ที่ เนย์มาร์ จะย้ายไปสวมเสื้อชุดขาว

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีคิวดวลกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งนัดแรก มาดริด จะได้เล่นในบ้านวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ก่อนออกไปเยอืนในวันอังคารที่ 6 มีนาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})