:::     :::

สื่อเผยนิคส์อาจเทรดบอลล์หรือโรเซียร์ก่อนเส้นตาย

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอนโซ่ บอลล์ การ์ดวัย 23 ปี นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ตกเป็นเป้าสนใจของ นิวยอร์ค นิคส์ เช่นเดียวกับ เทอร์รี่ โรเซียร์ การ์ดวัย 26 ปีของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์

มาร์ก เบอร์แมน ผู้สื่อข่าวของ นิวยอร์ค โพสต์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า นิวยอร์ค นิคส์ อาจเจรจาทำธุรกิจเพื่อเทรด ลอนโซ่ บอลล์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ หรือ เทอร์รี่ โรเซียร์ ของ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ก่อนเส้นตายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เนื่องจาก อิมมานูเอล ควิกลี่ย์ การ์ดวัย 21 ปีดีกรีดราฟท์รอบแรกถูกมองว่ายังไม่มีศักยภาพสำหรับการเป็นเพลย์เมกเกอร์ชั้นยอด 

นิคส์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บอลล์ หลังจากไม่แสดงความสนใจในช่วงต้นฤดูกาล แต่การ์ดวัย 23 ปียังอยู่ในมอนิเตอร์ของ นิวยอร์ค ซึ่งไม่แค่การดำเนินการก่อนผ่านพ้นเส้ยตายเทรดในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แต่ยังรวมถึงตอนที่เขาจะกลายเป็นรีสตริกท์ฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย เนื่องจาก เพลิแกนส์ ไม่สนใจเจรจาเทรด บอลล์ ก่อนเส้นตาย

ขณะเดียวกัน เพลิแกนส์ ยังสามารถเสนอข้อตกลงใหม่ให้ บอลล์ ในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันการ์ดวัย 23 ปีแสดงความปรารถนาว่าจะอยู่ใน นิว ออร์ลีนส์ ระยะยาวด้วย ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ นิคส์ จะโน้มน้าวไปร่วมทีม 


ส่วน โรเซียร์ การ์ดวัย 26 ปี น่าจะเป็นเป้าหมายที่่น่าสนใจกว่า เนื่องจาก ฮอร์เน็ตส์ จะมีทั้ง เดวอนเท แกรม และ แมลิค มังค์ กำลังจะกลายเป็นรีสตริกท์ฟรีเอเจนต์ อีกทั้ง ลาเมโล่ บอลล์ กำลังสร้างตัวเองขึ้นมาเป็น พอยน์ทการ์ด อนาคต ดังนั้น โรเซียร์ อาจเป็นคนแปลกหน้าในสถานการณ์นี้ เพียงแต่ ชาร์ล็อตต์ ไม่มีเจตนารมณ์ที่จะแยกทางกับการ์ดวัย 26 ปีก่อนเส้นตายเทรด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})