:::     :::

เป๊ปตอบสื่อหลังถูกถามเรื่องคว้าสี่แชมป์

วันอาทิตย์ที่ 07 มีนาคม 2564
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบคำถามกับสื่อหลังถูกโยงเรื่องการคว้าแชมป์ทั้ง 4 รายการที่ลงเล่นในซีซั่นนี้

"เรือใบ" อยู่ในเส้นทางที่ดีของการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังทิ้งห่างคู่แข่งไปไกล รวมถึงในคาราบาว คัพก็อยู่ในรอบชิงชนะเลิศแล้ว เช่นเดียวกับ เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังอยู่ในเส้นทางที่ดี

อย่างไรก็ตาม เป๊ป พูดถึงเรื่องการคว้า 4 แชมป์ว่าจะต้องเน้นกับนักเตะให้โฟกัสกับเกมอย่างมาก และการได้แชมป์อะไรสักอย่างมันอาจจะทำให้ความมุ่งมั่นของนักเตะลดน้อยลงได้

"บางครั้งเมื่อคุณสู้ในพรีเมียร์ลีกมายาวนาน คุณจะจดจ่อกับการแข่งขันรายการอื่นอย่างไม่น่าเชื่อ แต่บางครั้งเมื่อคุณคว้าแชมป์บางอย่างมากมันก็ทำให้คุณลดประสิทธิภาพลงไปเล็กน้อย หลังจากนั้นมันก็ยากมากที่จะทำได้" เป๊ป กล่าว

"ผมพูดกับพวกเขาว่าทางเดียวที่ช่วงเวลาดีที่สุดจะมาถึงในฟุตบอลถ้วยและพรีเมียร์ลีกคือต้องโฟกัสมันอยู่ตลอดเวลา นั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำ บางครั้งมันก็ดี บางครั้งก็แย่ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

"ผู้คนบอกว่าสิ่งที่เรากำลังทำนั้นสมบูรณ์แบบและทุกอย่างที่ซิตี้ก็เป็นไปด้วยดี แต่มันดีก็เพราะว่าเราชนะ ดังนั้น (คิดเรื่องเดียว) คือเกมต่อไป พยายามขยายเวลานี้ (ไร้พ่าย) จากนั้นก็เกมถัดไป เกม เอฟเอ คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน, เลกที่สองของแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"มันเป็นเรื่องดีที่คุณจะโฟกัสกับเกมถัดไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด