:::     :::

ริเวร่าแถลงการณ์ขอบคุณ'สมิธ'หลังถูกปล่อยตัวออกจากทีม

วันจันทร์ที่ 08 มีนาคม 2564
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์กลายเป็นอดีตของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม พร้อมคำขอบคุณจากเฮดโค้ช รอน ริเวร่า สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำเพื่อทีมและองค์กร

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม แถลงการณ์ขอบคุณ อเล็กซ์ สมิธ หลังการพูดคุยกันด้วยการก่อนทั้งสองฝ่ายจะตกลงแยกทางกัน ซึ่งช่วยองค์กรประหยัดเงินถึง 14.9 ล้านเหรียญสหรัฐในการปล่อยควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีเป็นฟรีเอเจนต์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมมีโอกาสพบกับ อเล็กซ์ สมิธ ในสัปดาห์นี้และเราได้คุยกันแบบตรงไปตรงมาและเป็นการสนทนาอย่างแท้จริง' ริเวร่า กล่าวในแถลงการณ์ 'เรามีโอกาสที่จะไตร่ตรองเกี่ยวกับซีซั่น 2020 และพูดคุยเกี่ยวกับการก้าวไปข้างหน้าในปีหน้า หลังจากสรุปการประชุมครั้งนั้น เราตัดสินใจว่ามันจะเป็นการดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่ายที่จะเดินหน้าต่อไปและเราอนุญาตให้ อเล็กซ์ ร้องขอให้ปล่อยตัวเขา'

'ผมอยากจะขอบคุณ อเล็กซ์ สำหรับการมีส่วนร่วมในปีที่ผ่านมา เขาสร้างผลกระทบต่อผู้เล่นหนุ่มของเราและความเป็นผู้นำของเขาเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในความสำเร็จช่วงปลายฤดูกาลของเราและในการเล่นเพลย์ออฟเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 ทุกคนที่นี่ใน วอชิงตัน ขออวยพรให้ อเล็กซ์ และครอบครัวของเขาก้าวไปข้างหน้าอย่างดีที่สุดและขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่เขามอบให้องค์กรของเรา'


วอชิงตัน สถิติ 7-9 ในซีซั่น 2020 ต้องการอัพเกรดตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในฤดูกาลนี้ ขณะที่ สมิธ กำลังจะอายุครบ 37 ปีในเดือนพฤษภาคมปและเนื่องจากการมีค่าใช้จ่ายในเพดานเงินเดือนจำนวน 24.4 ล้านเหรียญสหรัฐจึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องตัดสินใจปล่อย สมิธ ออกจากทีม ซึ่งจะทำให้ วอชิงตัน ประหยัดเงิน 14.9 ล้านเหรียญสหรัฐ

สมิธ อดีตดราฟท์คนแรกของคลาส 2005 เคยเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2005-2012, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ระหว่างปี 2013-2017 และย้ายมาอยู่กับ วอชิงตัน ตั้งแต่ปี 2018 ก่อนถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กที่กำลังจะอายุ 37 ปียังคาดหวังว่าจะเล่นในเอ็นเอฟแอลต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด