:::     :::

โอเล่ยก'มาร์ก'ซิวแมนออฟฯ-ออกตัวคงไล่เรือไม่ทัน

วันจันทร์ที่ 08 มีนาคม 2564
2,749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกนิ้ว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คือ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 พร้อมออกตัวไม่คิดว่าจะไล่กวดเรือใบได้ทันในการลุ้นแชมป์

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกหยุดสถิติชนะรวด 21 นัดทุกรายการของ แมนฯ ซิตี้ ด้วยการเอาชนะไป 2-0 จากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลุยเข้าไปเรียกฟาวล์ และปิดท้ายโดย ลุค ชอว์ 

"ดีใจนะ ผมจะบอกว่าเมื่อได้ประตูแรก เราเดินหน้าลุยได้ 10-15 นาที แต่ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของครึ่งแรก ผมรู้สึกว่าเราเล่นเพื่อรักษาสกอร์มากไปหน่อย บางครั้งเมื่อคุณต้องรับมือกับทีมที่แข็งแกร่งและสร้างโอกาสได้ต่อเนื่อง เราก็ต้องการช่วงพักครึ่งเพื่อกระตุ้นทุกคนกลับมาอีกครั้ง"

"อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คือแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เขาไม่ชัวร์ (ความฟิตก่อนเกม) มากกว่า ลุค ด้วยซ้ำ  เขาช่วยทีมได้แข็งแกร่งและเลี้ยงกินตัวได้ ผมดีใจกับเขาด้วย"

"นั่นคือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่คุ้นเคย จนถึงสองชั่วโมงก่อนลงวอร์ม ผมก็ไม่แน่ใจว่าเขาจะเล่นได้ วันนี้เขากอบกู้ตัวตนกลับคืนมา เขาแข็งแกร่งมากๆ ในเวลาได้บอลและเพิ่มด้านบวกให้ทีมได้มากๆ" 

ส่วนเรื่องการลุ้นแชมป์ที่ตอนนี้ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ เหลือ 11 คะแนน โซลชา กล่าวว่า "เราเพียงมองทีละนัด พวกเขายังอยู่ห่างไกลเรามากที่จะไปคิดว่าเราไล่ทันได้ พวกเขายังยอดเยี่ยม แม้กระทั่งวันนี้ที่ยังคงสร้างความกดดันให้เราได้อย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด