:::     :::

โมรีบาเผยจะไม่มีวันลืมประตูแรกกับบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 08 มีนาคม 2564
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาอิกซ์ โมรีบา มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาจะจำจดวันทำประตูแรกในสีเสื้ออาซูลกราน่าแบบไม่มีวันลืม

ยาอิกซ์ โมรีบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ บาร์เซโลน่า กล่าวถึงการทำประตูแรกกับทีมชุดใหญ่ในเกมบุกชนะ โอซาซูน่า 2-0 ว่าจะไม่มีวันลืมและขออุทิศประตูดังกล่าวให้คุณพ่อ รวมถึงศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ที่มีส่วนปลุกปั้นจนก้าวขึ้นมาสร้างชื่อกับทีมชุดใหญ่สำเร็จ ตามรายงานจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โมรีบา มิดฟิลด์วัย 18 ปีที่มีคุณแม่เป็นชาวกีนี คุณพ่อเป็นไลบีเรีย เข้ามาอยู่ศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ตั้งแต่ปี 2010 เขาลงเล่นฐานะสำรองในเกมเยือนเมืองปัมโปลน่าเมื่อวันเสาร์ ก่อนทำประตูแรกกับทีมชุดใหญ่สำเร็จ หลัง ลิโอเนล เมสซี่ ไหลบอลให้หน้ากรอบเขตโทษ ซึ่ง โมรีบา แต่งด้วยขวาและสับไกด้วยซ้ายเสียบโคนเสาสวยงาม 


'เลโอ ผ่านบอลที่ดีมาถึงผมและผมไม่รู้ว่าจะแต่งและยิงด้วยซ้ายอย่างไร และขอบคุณพระเจ้าที่มันเข้าไป' โมรีบา กล่าวถึงการทำประตู

'ผมจะไม่มีวันลืมเรื่องนี้และจะนำมันไปที่หลุมศพของผม มีการแข่งขันเรื่องแย่งตำแหน่ง แต่มันไม่สำคัญว่าคุณจะอายุน้อยหรือไม่ ถ้าคุณเล่นได้ดี คุณจะอยู่ในทีม'

โมรีบา ลงเล่นกับ บาร์ซ่า เป็นครั้งที่ 5 ในเกมกับ โอซาซูน่า เมื่อวันเสาร์ นับตั้งแต่ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในเกมกับ กอร์เนย่า บนเวที โกปา เดล เรย์ ช่วงเดือนมกราคมปี 2021 

'พวกนักเตะอายุมากช่วยพวกเรา ช่วยให้คำแนะนำเรา เลโอ บอกให้ผมเข้าไปในพื้นที่ทำการให้บ่อยสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้และอยู่ในตำแหน่งที่จะยิงได้'

'ผมต้องการอุทิศประตูนี้ให้คุณพ่อของผมและ ลา มาเซีย ที่ที่ผมได้เรียนรู้มากมายจากที่นั่น' โมรีบา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})