:::     :::

ช้างศึกยู-15ปลอดโควิดซ้อมวันแรก

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U15 ปลอดโควิด พร้อมซ้อมครั้งแรกที่กรุงเทพธน

ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรก ในการเก็บตัวครั้งแรก ประจำปี 2564
ก่อนหน้านี้ ทั้งสตาฟฟ์โค้ชและนักกีฬา ได้เข้าตรวจหาเชื้อโควิด ที่ กรมวิทยาศาสตร์ การแพทย์ และล่าสุดได้มีการแจ้งผลแล้วว่าไม่พบผู้ติดเชื้อ
ก่อนการฝึกซ้อม ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี กล่าวว่า "สำหรับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ก็ถือเป็นครั้งแรก ที่ได้เข้ามาเก็บตัวร่วมกันในนามทีมชาติอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าเด็กเหล่านี้เราได้มีการติดตามฟอร์มการเล่นของเขามาอย่างต่อเนื่อง ในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ และเราหวังว่าเราจะได้เตรียมตัวให้พวกเขาพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ในระดับนานาชาติที่จะมีขึ้นในช่วงหลังจากนี้"
"เราได้ดูเด็กรุ่นนี้มานานแล้ว เพราะเราได้ทำงานร่วมกับโตโยต้า ตั้งแต่ตอนที่เด็กเหล่านี้ อายุ 12 ได้ติดตามการแข่งขันของเด็ก ในรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี ในรายการช้าง จูเนียร์ คัพ รวมถึง รายการอื่นๆ ที่มีการแข่งขันในรอบปี และเราก็พยายามเลือกคนที่ดีที่สุด"
"ตลอด 1 สัปดาห์นี้ เราก็จะพยายามปูพื้นฐานห้เด็กเข้าใจ รวมถึงการใส่คอนเซปต์ และสร้างทีมรุ่นนี้ให้แข็งแกร่ง และต้องพร้อมสำหรับการแข่งขันในระดับนานาชาติ ที่รอเราอยู่หลังจากนี้"
สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี จะเก็บตัวที่  ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 14 มีนาคม และจะมีการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องหนึ่งนัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด