:::     :::

'บิ๊กเบน'ย้ำชัดกลับมาเล่นซีซั่นที่15

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2561
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋าของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันหนักแน่นอีกครั้งว่าจะกลับมาลงแข่งขันให้ทีมในฤดูกาล 2018 อย่างแน่นอน ซึ่งจะถือเป็นซีซั่นที่ 15 ในอาชีพ

'บิ๊ก เบน' ไม่สามารถพาแฟรนไชส์ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ คอนเฟอเรนซ์ เอเอฟซี วานนี้ เมื่อพ่ายคารัง ไฮนซ์ ฟิลด์ ให้กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ 42-45 คะแนน ในรอบ ดิวิชั่นเนล เพลย์-ออฟ ทั้งที่ปาไปถึง 468 หลา เปลี่ยนเป็นห้าทัชดาวน์ 

"ผมได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่าจะเล่นฟุตบอลต่อไป มันคือสิ่งที่ผมรัก รวมถึงผู้คนแวดล้อมทั้งหมดด้วย" จอมทัพวัย 35 กะรัต สัมภาษณ์หลังปราชัยชอกช้ำ

"มันสาหัส, มันเจ็บปวด รู้สึกเกลียดตัวเองเมื่อนั่งเป็นคนขี้แพ้อยู่บ้าน"  โรธลิสเบอร์เกอร์ เสริมอีกว่า "ที่รู้สึกแย่ก็เพราะทำให้แฟนๆ หรือ ทีมเมตผิดหวัง"

"ไม่ทราบเกี่ยวกับเรื่องสัญญาหรือว่าจะมีใครได้กลับมาบ้าง แต่ส่วนตัวเชื่อว่าพวกเขาที่คอยพิทักษ์ด้านหน้าผม (ออฟเฟนซีฟ ไลน์) ได้ทำสิ่งดีที่สุดให้กับผมแล้ว, แน่นอนปีหน้าก็อยากร่วมมือกับพวกเขาอีก" 

สัญญาฉบับปัจจุบันของจอมทัพหมายเลข#7 มีถึงปี 2019 โดยปีก่อนเคยหมดไฟคิดตัดช่องน้อยไม่กลับมาแข่งอีก แต่ก็เปลี่ยนใจประกาศบู๊ต่อเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})