:::     :::

บ่อนยก'คุนท์ซ'เต็งหนึ่งสืบทอดอำนาจเลิฟ

วันอังคารที่ 09 มีนาคม 2564
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน คุนท์ซ โค้ชทีมชาติเยอรมันชุดยู-21 กลายเป็นเต็งหนึ่งตามสายตาบริษัทรับพนันเมืองผู้ดีที่จะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันหลังการอำลาเก้าอี้ของ โยอาคิม เลิฟ

'แล็ดโบร๊กส์' บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฎหมายของอังกฤษเปิดเรตยั่วน้ำลายบรรดานักแสวงโชคว่าใครจะก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันคนต่อไป หลัง โยอาคิม เลิฟ ยืนยันว่าเขาจะอำลาตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยก สเตฟาน คุนท์ซ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันชุดยู-21 เป็นเต็งหนึ่งที่มีโอกาสเข้ามาสืบทอดอำนาจต่อจากบุนเดสเทรนเนอร์คนปัจจุบัน 

คุนท์ซ เป็นเต็งหนึ่งตามสายตา 'แล็ดโบร๊กส์' ในอัตรา 1/4 (แทง 4 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย เจอร์เก้น คล็อปป์ อัตรา 3/1, อาร์แซน เวนเกอร์ อัตรา 8/1, ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อัตรา 12/1 เท่ากับ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ และ จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส 

'คล็อปป์ และ คุนท์ซ เป็นสองชื่อที่โดดเด่นที่นำไปสู่การแข่งขันเพื่อตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน และในขณะนี้สิ่งต่างๆอาจไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้สำหรับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ แต่ดูเหมือนว่านักเตะจะเชื่อว่าตำแหน่งที่จะว่างในเร็วๆนี้อาจปูทางไปสู่การออกจากแอนฟิลด์ของเขา' อเล็กซ์ อพาตี้ โฆษกของแล็ดโบร๊กส์เผย

นอกจากนี้ยังมีชื่อเทรนเนอร์อีกหลายคนที่น่าสนใจและอาจจะเป็นตัวแปรสำหรับตำแหน่งเทรนเนอร์คนต่อไปของทีมชาติเยอรมันทั้ง ฮันซี่ ฟลิค ของ บาเยิร์น มิวนิค, ราล์ฟ รังนิก อดีตเทรนเนอร์ แอร์เบ ไลป์ซิก, ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน และ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด