:::     :::

เดวิดตกลงสัญญา2ปี25ล้านกับบัคคาเนียร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลวอนเท เดวิด ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีปักหลักกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ต่อไปอีกสองซีซั่นเป็นอย่างน้อยหลังตกลงทำสัญญา 2 ปีกับทีมโจรสลัด

เลวอนเท เดวิด ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปีหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันกำลังสำคัญของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตกลงขยายสัญญากับทีมโจรสลัด 2 ปี มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนผู้เล่นจะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บัคคาเนียร์ส ทำข้อตกลง 2 ปีกับ เดวิด มูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งรวมถึงปีสามที่เป็นโมฆะเพื่อลดมูลค่าสูงสุดของไลน์แบ็กเกอร์วัย 3 ปีเหลือ 3.5 ล้านในเพดานเงินเดือนปี 2021 จากการกระจายจำนวนเพดานเงินเดือนสูงสุดของเขาให้เท่าๆกันในระยะยาวเพื่อให้ แทมป้า เบย์ สามารถทำข้อตกลงใหม่ของเขาให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน

เดวิด ใช้เวลาตลอด 9 ปีของเขาเล่นในแทมป้าจนกระทั่งได้ลิ้มรสความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา หลัง บัคคาเนียร์ส ชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 หลังเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2012 โดยเป็นผู้เล่นที่ยึดตำแหน่งยาวนานสุดของทีมและเป็นกัปตันทีมถึง 7 ฤดูกาลติดต่อกัน มีบทบาทสำคัญในล็อคเกอร์รูมและได้รับการยกย่องอย่างมากจากพัฒนาการของ เดวิ่น ไวท์ ไลน์แบ็กเกอร์รุ่นน้อง 


ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปี ทำ 117 แท็คเกิ้ล, ทำให้คู่แข่งเสียบอล 12 ครั้ง, 1.5 แซ็ค, 1 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 6 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 3 ฟัมเบิ้ล และ เก็บบอลจากการฟัมเบิ้ล 2 ครั้ง โดยพลาดเพียง 7 สแน็ปเท่านั้นในซีซั่น 2020 เขายังทำอีก 26 แท็คเกิ้ลและหนึ่งแซ็คช่วงโพสต์ซีซั่นจนกระทั่งฟาดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 

ตลอด 9 ซีซั่นในเอ็นเอฟแอล เดวิด ทำ 1,124 แท็คเกิ้ล, 24 แซ็ค, แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 128 ครั้ง, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 55 ครั้ง, 12 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 52 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสีย 24 ฟัมเบิ้ล, เก็บบอลจากฟัมเบิ้ล 16 ครั้ง และ ทำ 3 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})