:::     :::

กิเลนเศร้า"สรวิทย์"เจ็บยาว6เดือน

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เศร้า ‘สรวิทย์ พานทอง’ เจ็บยาวพัก 6 เดือน

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 นัดที่ 27 คู่ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
โดย มาริโอ ยูรอฟสกี้ ผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “การไปเยือนโคราชในนัดก่อน เป็นหนึ่งในเกมที่สนุก แต่ผมก็เห็นต่างกับการตัดสินในบางจังหวะ เช่น จังหวะจุดโทษ แต่ฟุตบอลแต่ละที่มันก็ต่างไป อย่างไรก็ตาม ผมต้องแสดงความยินดีกับโคราช ตอนนี้ผมก็โฟกัสกับเกมที่จะเจอเชียงรายแล้ว”
“สรวิทย์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นเข่า และเขาน่าจะต้องพักยาวถึง 6 เดือน ซึ่งเป็นโชคไม่ดีของเรา นอกจากนี้ ก็มีบัลลินี่ ที่เจ็บมาก่อนหน้านี้แล้ว”
“แม้นักเตะเราจะไม่ได้สมบูรณ์มาก แต่เราก็พร้อม แล้วการเจอเชียงรายที่อันดับใกล้เรา พวกเขาเล่นดี และชนะต่อเนื่องในช่วงหลัง เราเองยังมีข้อผิดพลาดในเกม แต่ก็เชื่อว่าเกมนี้เราจะลบข้อผิดพลาด และนำมาสู่ 3 คะแนนในเกมนี้”
“แม้นักเตะพวกเขาติดโทษแบน บาดเจ็บหลายคน แต่ผมก็มองว่านักเตะพวกเขาเก่งอยู่แล้ว เราเองก็เช่นกัน แม้จะมีคนติดโทษแบน แต่เราก็มีผู้เล่นที่ดี ผมมองว่าเกมนี้ใครเล่นได้ดีกว่า ก็จะชนะไปครับ”



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด